แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เหนื่อยกับการเข้าคิวรออาหารจานโปรดที่ร้านใช่หรือไม่? แต่วันนี้ชีวิตจะง่ายขึ้น ด้วย ‘TAKEAWAY’ บริการสั่งอาหารล่วงหน้า ฟีเจอร์ใหม่สุดล้ำใน honestbee แอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ที่ดีที่สุดในเอเชีย จากประเทศสิงคโปร์ ที่จะช่วยให้ชาวกรุงฯ ​ประหยัดทั้งเงินและเวลาได้อย่างลงตัว พร้อมตัวเลือกร้านอาหารชื่อดังหลากหลายแห่ง อาทิ ร้านกับข้าวกับปลา รสนิยม สุคิยะ และไอเบอร์รี่ รวมไปถึงบริการด้านอาหารในรูปแบบตลาดออนไลน์ที่ครบวงจรเจ้าแรกในเมืองไทย ทั้งการสั่งอาหารล่วงหน้ารับประทานที่ร้าน สั่งอาหารกลับบ้าน และเดลิเวอร์รี่

จากรายงานการวิเคราะห์การตลาดค้าปลีกชี้ให้เห็นว่า การเติบโตของอีคอมเมิร์ซที่เพิ่มขึ้นจะส่งผลให้ภายในปีพ.ศ. 2564 (2021) ผู้ค้าปลีกเกือบ 90% ในเอเชียแปซิฟิกผันตัวสู่การสั่งซื้อออนไลน์และการรับสินค้าจากรูปแบบปกติสู่ยุคดิจิทัล ดังนั้น ‘TAKEAWAY’ จึงนับเป็นบริการใหม่ที่จะเปิดประตูสู่กลุ่มลูกค้าจำนวนมหาศาลให้แก่ผู้ประกอบการร้านอาหารที่เป็นพันธมิตรกับแอปพลิเคชัน honestbee โดยร้านค้าสามารถจัดการคำสั่งซื้อทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงช่วยให้มีการสั่งซื้ออย่างต่อเนื่อง ด้านลูกค้าก็สามารถเลือกร้านที่ชื่นชอบและสั่งซื้ออาหารได้เองเพียงคลิกนิ้ว

คุณสมบัติของบริการ ‘TAKEAWAY’ จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบและเวลาที่จำกัดของคนเมืองได้มากกว่าที่เคย โดยผู้ใช้บริการสามารถสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน honestbee ได้ล่วงหน้าแล้วไปรับอาหารที่ร้านเองโดยไม่ต้องต่อคิวหรือนั่งรอ และไม่ต้องกังวลกับค่าธรรมเนียมการจัดส่ง นอกจากนั้น ยังจะได้รับส่วนลดค่าอาหารสูงสุดถึง 20% ซึ่งช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

วิคเตอร์ เชา รองประธานอาวุโส หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ honestbee กล่าวว่า “ในขณะที่ปัจจุบันคนส่วนใหญ่มีเวลาที่จำกัด บริการ TAKEAWAY จะเข้ามาช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น ด้วยการสั่งอาหารออนไลน์ล่วงหน้าแล้วไปรับเองที่ร้าน ผู้ใช้บริการจะได้รับอาหารที่ปรุงสดใหม่ตามเวลานัดหมายโดยไม่ต้องต่อคิว และประหยัดเงินจากค่าธรรมเนียมการจัดส่ง นับเป็นตัวเลือกอีกทางหนึ่งด้านการสั่งอาหารที่ช่วยให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการประหยัดเวลา”

บริการ ‘TAKEAWAY’ สามารถใช้งานง่ายและรวดเร็ว โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน honestbee สำหรับ iOS และ Android จากนั้นคลิกที่ฟีเจอร์ TAKEAWAY เลือกร้านค้าที่เปิดให้บริการอยู่ สั่งอาหาร แล้วเลือกเวลารับอาหารตามความสะดวก โดยจะมีการแจ้งเตือนให้ไปรับอาหารเมื่ออาหารพร้อมส่ง เมื่อไปถึงที่ร้านค้าให้แสดงหมายเลขการสั่งอาหาร เพียงแค่นี้ก็สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารสุดโปรดได้โดยไม่ต้องรอคิวอีกต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่