สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei ประเทศไทยได้วางจำหน่ายสมาร์ทโฟน Nova 4 อย่างเป็นทางการแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป โดยมาพร้อมโปรโมชั่นต่างๆ จากตัวแทนจำหน่ายอย่างคุ้มค่าแน่นอน ดังนั้นใครที่กำลังตัดสินใจและก็อยากรู้ว่ารุ่นดังกล่าวมาจุดเด่นอะไรบ้าง ในบทความจึงขอไขข้อสงสัยให้ทราบกัน

1. ด้านดีไซน์ : ต้องบอกว่ากลายเป็นมาตรฐานไปแล้ว สำหรับการใช้กระจกมาครอบทับทั้งด้านหน้าและด้านหลังแบบ 3D ทำให้มีความสวยงามแตกต่างกันของเฉดสีตามแสงที่ตกกระทบ ส่วนบอดี้หลักคือโลหะมีความโค้งมนทั้งขอบเครื่องและมุมเครื่องทำให้จับถือสะดวก ซึ่งมีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ Crush Blue และ Black ส่วนหน้าจอ Punch Display ขนาดใหญ่ถึง 6.4 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ ตอบโจทย์ทั้งเกมและคอนเทนต์วิดีโอได้อย่างเต็มตา

2. หน่วยประมวลผลรุ่นท็อป : โดดเด่นด้วยชิปเซ็ต Kirin 970 กับ RAM ขนาด 8GB ที่สามารถจะประมวลผลได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกสไตล์การใช้งาน ทั้งยังมีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในอีก 128GB ดังนั้นมั่นใจได้เลยคุณไม่ต้องลบ และโยกย้ายไฟล์บ่อยๆ แน่นอน

3. ที่สุดของกล้อง : มีทั้งหมด 3 เลนส์ โดยอยู่มุมบนซ้ายบนของตัวเครื่อง กล้องเลนส์ Ultra Wide Angle ความละเอียด 16MP มีมุมมองการถ่ายภาพกว้าง 117 องศา รูรับแสง f/2.2 มีกล้องกลางเป็นเลนส์หลักความละเอียด 20 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 และล่างสุดเป็นเลนส์ช่วยในการถ่าย Bokeh ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI พร้อมโหมด Super Night ที่ให้ภาพของคุณสว่าง จุดรบกวนน้อย สวยสมจริง

4. กล้องหน้า : ความละเอียด 25MP รูรับแสง f/2.0 กับปรับแต่งภาพได้มากถึง 8 รูปแบบแบบเรียลไทม์ อาทิ ท้องฟ้า, พืช, ดอกไม้, ชายหาด, หิมะ, กลางคืน, ในห้อง และโหมดการแสดงบนเวที โดยมีความละเอียดภาพสูงสุด 5760 x 4304 พิกเซล ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI เพื่อปรับภาพสมจริง

5. GPU Turbo : ฟีเจอร์ที่ทำให้การใช้งานกราฟิกทั้งเกม, การถ่ายภาพ, การบันทึกวิดีโอ และการใช้งานแอปพลิเคชั่นเป็นไปอย่างรวดเร็ว ด้วยสเปกข้างต้นและซอฟต์แวร์ดังกล่าวเหมาะแก่เล่นเกมประเภทหลากหลายยูนิต

Huawei Nova 4 มีราคาอยู่ที่ 16,990 บาท สามารถจับจองได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมอ่านได้ที่รีวิว และสามารถสั่งซื้อผ่านสโตร์ : store.siamphone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่