องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลาม สำหรับ “The Iconic Shot with OPPO” Photo contest ที่ได้เปิดให้คนทั่วประเทศมาร่วมสนุก ถ่ายรูปสวยด้วย OPPO แถมมีสิทธิลุ้นเป็นผู้ชนะด้วยภาพถ่ายจากมือคุณเอง ผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันล้วนเป็นเจ้าของ OPPO หลากรุ่นต่างกันไป ที่พร้อมแสดงฝีมือการถ่ายภาพกันอย่างเต็มที่ จากกิจกรรมดังกล่าวที่ผ่านมา ทำให้เห็นว่าปัจจุบันสมาร์ทโฟนแค่เครื่องเดียว ก็สามารถถ่ายรูปและเก็บภาพหลากหลายอารมณ์ได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะถ่ายภาพกลางคืน ถ่ายวิวทิวทัศน์ ถ่ายภาพขาว-ดำ หรือ ถ่ายภาพบุคคล ก็สามารถถ่ายออกมาได้สวยไม่แพ้กล้องใหญ่เลย

และใกล้ถึงเวลาแล้ว! สำหรับผู้ชนะกิจกรรม มีสิทธิได้เข้าร่วมกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน “THE ICONIC SHOT X OPPO” MOBILE PHOTOGRAPHY WORKSHOP ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ณ บ้านตากสินสตูดิโอ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพทั้ง 3 ท่าน มาร่วมแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพ พร้อมร่วมทำเวิร์คช็อปกับผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านที่มาพร้อมเทคนิคการถ่ายภาพด้วย OPPO R17 Pro ประกอบด้วย Model Portrait, Studio Low light, Mini Studio และ Nature


เรียกได้ว่า เตรียมรับเทคนิคการถ่ายรูปไปเต็มๆได้เลย กิจกรรมดีๆแบบนี้ OPPO มีจัดมาให้เสมอ แล้วมาติดตามความเคลื่อนไหวหรือกิจกรรมครั้งต่อๆไป ได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่