โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 13 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน อัดแคมเปญต้อนรับเดือนแห่งความรักกับ “Shopee Beauty & Fashion Super Sale” ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นแรงกระตุ้นตลาดอีคอมเมิร์ซ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ‘สินค้าเพื่อสุขภาพความงาม’ และ ‘แฟชั่น’ กลุ่มสินค้ายอดนิยมสำหรับนักช้อปชาวไทยในช่วงวันวาเลนไทน์ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้กับดีลดีโปรโมชั่นสุดโดนใจไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นทั้งส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และเครดิตเงินคืนสูงสุด 20% ในรูปแบบ Shopee Coin โดยมีแบรนด์ชั้นนำ อาทิ L’Oreal, La Roche-Posay, Maybelline, Herschel, Sabina, และ O&B มาร่วมส่งโปรโมชั่นหวานรับเทศกาลแห่งความรักอีกด้วย

จากผลสำรวจเกี่ยวกับพฤติกรรมของนักช้อปของ ‘ช้อปปี้’ พบว่า ‘สินค้าเพื่อสุขภาพความงาม’ และ ‘แฟชั่น’ เป็น 2 กลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่นักช้อปชาวไทยตลอดช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ใน 2 ปีที่ผ่านมา โดยในปี 2561 พบว่ามี ‘สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม’ ถูกจำหน่ายออกไปเฉลี่ยกว่า 3,000 ชิ้นใน 1 ชั่วโมง ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปี 2560 กว่า 300%

  • ‘สกินแคร์’ ‘เครื่องสำอาง’ และ ‘เสื้อผ้า’ เป็นคำค้นยอดนิยมตลอด 2 สัปดาห์ ก่อนเทศกาลวาเลนไทน์จะมาถึง
  • ‘รองเท้า’ เป็นคำค้นยอดฮิตที่มีนักช้อปทั้งชายและหญิงค้นหามากกว่า 30,000 ครั้งในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเทรนด์ของผู้บริโภคชาวไทยที่ให้ความสำคัญกับการแต่งกายในช่วงเดือนแห่งความรัก
  • สินค้าที่ขายดีที่สุดสำหรับนักช้อปเพศหญิงคือ ‘ทรีทเม้นท์บํารุงผม’ แต่ที่น่าประหลาดใจคือ ‘ดินสอเขียนคิ้ว’ เป็นสินค้ายอดนิยมสำหรับนักช้อปเพศชาย
  • นอกจากนี้ ‘ดินสอเขียนคิ้ว’ ยังเป็นสินค้ายอดนิยมสำหรับกลุ่มนักช้อปอายุระหว่าง 31-45 ปี ในขณะที่ ‘ครีมบำรุงผิว’ เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับกลุ่มอายุ 45 ปีขึ้นไป

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “เพราะหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของ ‘ช้อปปี้’ คือ การมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่นักช้อปชาวไทย ‘ช้อปปี้’ มุ่งมั่นศึกษาวิจัยเกี่ยวกับเทรนด์การตลาด รวมถึงพฤติกรรมของผู้ใช้งานที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพื่อพัฒนาแพลทฟอร์มให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ และในช่วงเดือนแห่งความรักนี้ สิ่งที่ “ช้อปปี้” ค้นพบคือ ‘สินค้าเพื่อสุขภาพความงาม’ และ ‘แฟชั่น’ เป็น 2 กลุ่มสินค้าที่ผู้ใช้งานให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ ด้วยเหตุนี้เอง “ช้อปปี้” จึงได้พัฒนาแคมเปญและกิจกรรมทางการตลาด เพื่อตอบเทรนด์การจับจ่ายของผู้บริโภคได้อย่างเหมาะสม”

ไฮไลท์สำคัญสำหรับแคมเปญ Beauty & Fashion Super Sale ประกอบด้วย

  • ปักหมุดกับวันดีโปรโมชั่นโดนสำหรับสาวยุคใหม่ เริ่มที่โปรโมชั่น ‘Beauty Monday’ สวยสะบัดทุกวันจันทร์ และโปรโมชั่น ‘Fashion Friday’ เป๊ะปังทุกวันศุกร์ ซึ่งสาวนักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับสินค้าราคาพิเศษจากกว่าร้อยแบรนด์ในแฟลชเซลล์ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์
  • กิจกรรม P&G x Shopee Super Brand Day ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ขนทัพโปรโมชั่นสุดปังจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Olay, Pantene, Down, Pampers, Ambi, Pur, และ Gillette มาเอาใจนักช้อปแบบเน้นๆ
  • แจกกระหน่ำไม่มีกั๊กกับคูปองสำหรับการช้อปปิ้งจากเกมส์ในแอพพลิเคชั่นไม่ว่าจะเป็น Shopee Slice, Shopee Shake Shake และ Shopee Quiz

นอกจากนี้ ในผลการศึกษายังพบว่าสินค้าในหมวดหมู่โมบายแก็ดเจ็ต เป็นอีกกลุ่มสินค้ายอดนิยมนอกจาก ‘สินค้าเพื่อสุขภาพความงาม’ และ ‘แฟชั่น’ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการผู้บริโภคชาวไทยที่ให้ความสนใจในสินค้าเกี่ยวกับเทคโนโลยีในช่วงวาเลนไทน์อีกด้วย

และเพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของนักช้อปในการหาของขวัญวาเลนไทน์สำหรับคนพิเศษ “ช้อปปี้” จึงได้จัดแคมเปญ Shopee Valentine’s Day Sale ระหว่างวันที่ 11 ถึง 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งได้รวบรวมดีลพิเศษจากหลากหลายกลุ่มสินค้า พร้อมทั้งของขวัญสุดพิเศษจากพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ JOOX และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

ไฮไลท์ของแคมเปญ Shopee Valentine’s Day Sale ประกอบด้วย

  • เฉลิมฉลองเดือนแห่งความรักแบบคุ้มๆ กับสินค้าราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 14 บาท ส่วนลดสูงสุด 80% พร้อมทั้งคูปองเครดิตเงินคืนในรูปแบบของ Shopee Coin 14% จากแบรนด์ชั้นนำใน Shopee Mall ไม่ว่าจะเป็น NYX, Acuvue, 555Jewelry, Tefal, และ HP
  • ถึงไม่มีคุ้กกี้แต่ “ช้อปปี้” ยังมีเซียมซีเสี่ยงดวงกับกิจกรรม “Shopee Daily เซียมซี” ที่นอกจากจะให้ผู้ใช้งานมาร่วมเช็คดวงของคุณรายวันแล้ว ยังร่วมลุ้นรับรางวัลพิเศษจากช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็น Shopee Coin, คูปองส่วนลดสุดเซอร์ไพร์ส รวมไปถึงสมาชิก VIP JOOX ฟรี! รวม 2,000 รางวัล ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์
  • เติมความหวานให้กับภาพยนตร์เรื่องโปรดกับ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” พิเศษ! สำหรับลูกค้าช้อปปี้ ในการชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนที่ “ช้อปปี้” แอพพลิเคชั่นระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ ลูกค้าที่ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ในที่นั่งปกติจำนวน 2 ที่นั่ง สามารถอัพเกรดเป็นที่นั่งฮันนีมูนฟรี! จำนวน 10,000 สิทธิ์เท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Shopee Valentine’s Sale” ได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-valentine-sale

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Beauty & Fashion Super Sale” ได้ที่ https://shopee.co.th/m/beauty-and-fashion-super-sale

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่