องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 14 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กลุ่มทรู โดย ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา ผู้ช่วยบริหารงาน ประธานคณะกรรมการบริหาร / มูลนิธิกระจกเงา โดย คุณเอกลักษณ์ หลุ่มชมแข หัวหน้าศูนย์ข้อมูลคนหาย / สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พลตำรวจตรี ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บังคับการกองทะเบียนประวัติอาชญากร และกรรมการและเลขานุการคณะกรรมการบริหารจัดการคนหายและศพนิรนาม / กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดย คุณเกษรา ชัยเหลืองอุไร ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านส่งเสริมสวัสดิการสังคม กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ร่วมเปิดโครงการ “หาย(ไม่)ห่วง” ณ GLOWFISH อาคารสาธรธานี 2

ในส่วนของกลุ่มทรู ได้นำศักยภาพเทคโนโลยีสื่อสาร และนวัตกรรมต่างๆ มาร่วมสร้างสรรค์สังคมไทย พัฒนาต่อยอดแอปพลิเคชัน ThaiMissing เพื่อเพิ่มช่องทางและเป็นเครื่องมือในการติดตามคนหายที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยใส่ฐานข้อมูลผู้ป่วยโรคสมองเสื่อม โรคหลงลืม กลุ่มโรคจิตเวช และผู้ป่วยทางสมองอื่นๆ ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ไว้บนสายรัดข้อมือ ซึ่งจะเชื่อมโยงให้คนทั่วไปมีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคมอย่างง่ายดาย เพียงสแกน QR Code และ RFID ที่ติดอยู่บนสายรัดข้อมือดังกล่าว ก็สามารถแจ้งเบาะแสและส่งต่อข้อมูลผ่านแอปพลิเคชัน ThaiMissing บนโทรศัพท์มือถือได้ทันที เพื่อให้มูลนิธิฯ ดำเนินการติดต่อญาติให้มารับผู้พลัดหลงกลับคืนสู่ครอบครัวอย่างปลอดภัย โดยกลุ่มทรูจะดำเนินการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกเครือ เชิญชวนผู้สนใจให้เข้าร่วมโครงการ รวมทั้งให้จิตอาสาเฝ้าระวังคนหาย ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ThaiMissing ไว้ด้วย ซึ่งที่ผ่านมา กลุ่มทรู โดยรายการข่าว TNN 24 ได้เผยแพร่ข้อมูลการติดตามคนหายเป็นประจำทุกวัน และร่วมลงพื้นที่ติดตามคนหายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในการสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่มูลนิธิกระจกเงา โทร. 095-631-1914 อีเมล : info@backtohome.org หรือ FB : ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่