องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 15 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายโซลูชันเพื่องานออกแบบด้านอุตสาหกรรมแบบครบวงจร ตระหนักถึงความสำคัญของการตรวจสอบคุณภาพในอุตสาหกรรมการผลิต ได้ลงนามความร่วมมือเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่าย GOM ผู้นำเทคโนโลยีด้านงานตรวจวัดด้วยแสงความละเอียดสูงสำหรับการรับประกันคุณภาพในอุตสาหกรรมการผลิต อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

โดยมี นายประภาส ตั้งอดุลย์รัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอพพลิแคด จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย M.Sc. Sourabh Dhotre ตัวแทนจาก GOM, Germany เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับผู้ที่สนใจโซลูชันด้านงานตรวจวัด 3 มิติ ความละเอียดสูงสำหรับงานอุตสาหกรรม ที่ต้องอาศัยความรวดเร็ว และความแม่นยำในการตรวจสอบ รองรับกับชิ้นงานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นงานเล็ก หรืองานใหญ่ พร้อมเทคโนโลยีเฉพาะอย่าง Blue Light และ Optical Metrology System ที่ประกอบไปด้วย 3D Scanner ATOS

และยังมีซอฟต์แวร์ประสิทธิภาพสูงเพื่องาน Inspection โดยเฉพาะ ที่จะช่วยให้การควบคุมคุณภาพการผลิตของท่านทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีเครื่องมือพิเศษสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Automotive, Die casting, Plastic Injection และ Aerospace สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-744-9045 และ http://tiny.cc/9wn81y

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่