องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 15 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วีโก (Wiko) แบรนด์สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส นำโดย คิมเบอร์ลี แบรนด์พรีเซนเตอร์ ชวนร่วมสนุกรับสิทธิ์วิ่ง ฟรี 80 คน ในกิจกรรม “วีโกชวนวิ่ง กับ Unique running เขาใหญ่” งานวิ่งที่มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 5,000 คน ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้ ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ โดยแบ่งผู้ร่วมกิจกรรมเป็นลูกค้าวีโก 17 รางวัล และลูกค้าทั่วไป 33 รางวัล รวม 40 รางวัล 1 รางวัลรับ BIB 2 ชุด ตามระยะทางการวิ่ง คือ ฮาฟท์มาราธอน21 กิโลเมตร มินิมาราธอน10 กิโลเมตร และฟันรัน 5 กิโลเมตร พบกับกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นของรางวัล พร้อมกระทบไหล่คิมเบอร์ลี ที่บูธวีโก

ง่ายๆ เพียง กดไลค์ www.facebook.com/WikoThailand ให้คุณโพสต์ภาพเท่ห์ๆของคุณในบรรยากาศการวิ่งออกกำลังกาย พร้อมเขียนคำบรรยายถึงแรงบันดาลใจในการวิ่ง และระยะทางที่จะ challenge ตัวเอง 21KM,10KM, 5KM พร้อมกดแชร์โพสต์ และตั้งค่าเป็นสาธารณะ

พิเศษเฉพาะลูกค้าวีโก 17 คนแรก รับสิทธิ์เข้าร่วมงานทันทีเพียงระบุคำว่า“ลูกค้าวีโก” ต่อท้ายระยะทาง Challenge ที่ต้องการวิ่ง โดยทีมงานจะติดต่อขอรับเลข IMEI เพื่อให้ท่านทำการยืนยันตัวตนผ่านทาง Inbox เฟซบุ๊ก สำหรับลูกค้าทั่วไปหาผู้โชคดีโดยการนำรายชื่อไปคัดเลือก ผู้โชคดี 1 ท่าน จะได้รับ BIB จำนวน 2 ชุด สำหรับร่วมวิ่งและทำกิจกรรม 2 ท่าน โดยต้องวิ่งระยะเดียวกัน ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. เท่านั้น ติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดี ได้ที่ www.facebook.com/WikoThailand วันที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 15 กุมภาพันธ์ 2562

มือถือออกใหม่