องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

NTT DOCOMO, INC. ประกาศว่า บริษัท ได้ตกลงกับ Far EasTone Telecommunications Co. , Ltd. (FET) หนึ่งในผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ที่สุดของไต้หวัน เพื่อให้บริการของ DOCOMO’s d photo บริการอัลบั้มภาพถ่ายบนพื้นฐาน OEM เพื่อเปิดตัวในไต้หวัน บริการนี้จะเปิดตัวในชื่อว่า “friDay Pai Pai Ben” ฐานลูกค้าของ FET ที่มีจำนวนสมาชิก 7.17 ล้านคนคิดเป็นสัดส่วน 27 เปอร์เซ็นต์ของส่วนแบ่งตลาดไต้หวันในเดือนธันวาคม 2018

แผนการจะรวมถึงการมีส่วนร่วมของ ITOCHU Techno-Solutions Corporation (CTC) ที่สำคัญ ซึ่งเป็นบริษัทผู้บูรณาการระบบของญี่ปุ่นซึ่งจะพัฒนาและบริหารจัดการแอพลิเคชันและระบบที่จำเป็น นอกจากนี้ บริษัท Asukanet Co., Ltd., ซึ่งเป็น บริษัท ทำอัลบั้มรูป จะพัฒนาและส่งมอบอัลบั้มภาพ ที่มีเนื้อหาภาพที่ลูกค้าจัดเก็บผ่านทางบัญชี friDay Pai Pai Ben ของพวกเขาด้วย

ในประเทศญี่ปุ่นลูกค้าใช้บริการคลาวด์รูปถ่ายของ DOCOMO เพื่อบันทึกรูปภาพและวิดีโอ และพิมพ์รูปถ่ายเพื่อสร้างอัลบั้มรูปด้วยค่าบริการรายเดือนราคาเดียวเพียง 280 เยน รวมถึงการจัดส่ง (ไม่รวมภาษี) บริการนี้ได้รับความนิยมในหมู่ครอบครัวโดยเฉพาะรวมถึงเด็กเล็กด้วย

ต่อไปนี้ DOCOMO มุ่งมั่นที่จะขยายบริการยอดนิยมในตลาดเอเชียมากขึ้น โดยอ้างอิงจากข้อมูลเชิงลึกที่จะได้รับจากการเปิดตัวในไต้หวันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่