องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Parallel Wireless, Inc. ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นเครือข่ายการสื่อสารครบวงจรในรูปแบบซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุมทั้งเครือข่าย 2G, 3G, 4G, และ 5G เป็นรายแรกของโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัท Kalimat Telecom ในเครือ Trade Links ของคูเวต ไว้วางใจเลือกใช้โซลูชั่นของ Parallel Wireless เพื่อดำเนินการติดตั้งเครือข่ายบรอดแบนด์มือถือในอิรักรายงาน GSMA Mobile Economy: Middle East and North Africa 2018 ระบุว่า อิรักมีอัตราการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายเพียง 52% ซึ่งถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคมในตลาดดังกล่าว แต่โครงสร้างพื้นฐานที่ย่ำแย่และค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานที่อยู่ในระดับสูงเป็นปัจจัยที่หยุดยั้งการพัฒนา

Kalimat ทราบดีถึงข้อจำกัดของโซลูชั่นเครือข่ายมือถือแบบเก่าในการนำบริการดิจิทัลไปสู่ชาวอิรัก ซึ่งต่างต้องการที่จะเข้าถึงบริการดิจิทัล โซลูชั่น HetNet ที่จำลองสภาพแวดล้อมเสมือนจริงอย่างเต็มรูปแบบ และโซลูชั่นหลักอื่น ๆ ของ Parallel Wireless จะช่วยให้ Kalimat สามารถติดตั้งเครือข่ายบรอดแบนด์มือถือเสมือนจริงแบบกระจายศูนย์ เพื่อให้บริการไร้สายแก่ผู้บริโภคและองค์กรทั่วภูมิภาคได้อย่างคุ้มทุนและรวดเร็วมากขึ้น ขณะเดียวกันสถาปัตยกรรมเครือข่ายในรูปแบบซอฟต์แวร์ของ Parallel Wireless ทำให้การติดตั้งเครือข่ายเป็นเรื่องง่าย ทั้งยังมีความยืดหยุ่น ซึ่งจำเป็นต่อการตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาด โดยเมื่อดำเนินการแล้วเสร็จ เครือข่ายนี้จะกลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายบรอดแบนด์มือถือเสมือนจริงเชิงพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค

โซลูชั่นจาก Parallel Wireless ช่วยลด CAPEX, OPEX ตลอดจนความยุ่งยากทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการติดตั้งและการจัดการเครือข่ายลงได้อย่างมีนัยสำคัญ ผ่านระบบอัตโนมัติของเครือข่าย ดังนั้นเครือข่ายบรอดแบนด์มือถือความเร็วสูงจึงสามารถนำเสนอบริการใหม่ ๆ ที่ทันสมัย ทั้งบริการเสียงและข้อมูล ให้แก่ผู้ใช้งานตามบ้านและองค์กรธุรกิจในภูมิภาค ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างสังคมดิจิทัลในที่สุด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.parallelwireless.com วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2562

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่