การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 21 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Truemove H เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก แรงทุกทิศ ครอบคลุมทั่วไทย โดย นายทวนทอง ศรีวิเชียร ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ซัมซุง โดย นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค ผู้อำนวยฝ่ายการตลาด และธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดให้จองสุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี Samsung Galaxy S10 และ S10+ ได้ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคม 2562 พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช เฉพาะลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าเท่านั้น รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 50% พร้อมโทรฟรีในเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง และเล่นเน็ต 4G+ ฟรีได้ไม่อั้นนาน 12 เดือน จุใจกับความบันเทิง ดูหนัง Full HD ดูกีฬา ฟังเพลง ผ่านแอป TrueID ด้วยแพ็กเกจ Premium HD และเล่นเกม ROV ฟรี ไม่เสียค่าเน็ต เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G+ Super Fun Unlimited 1,099 ขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้าตามเงื่อนไขที่กำหนด สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท และพิเศษยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าทรูแบล็ค-การ์ดเท่านั้น รับส่วนลดค่าเครื่องทันที 14,000 บาท โดยไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า เมื่อสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ พร้อมฟีเจอร์เด็ดครบครันของสมาร์ทโฟนสุดล้ำในตระกูลเอส ซีรีส์ บนเครือข่าย 4G ที่ดีที่สุดได้ที่ ทรูมูฟ เอช

“Samsung Galaxy S10” มอบความต่างอย่างเหนือกว่ากับสุดยอดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ Infinity-O จัดเต็มด้วยเลนส์ระดับมือโปรสูงสุดถึง 5 ตัว ครั้งแรกที่สามารถถ่ายวิดีโอกล้องหน้าได้คมชัดระดับ 4K พร้อมระบบกันสั่นอัจฉริยะ Super Steady และครั้งแรกของโลกกับระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ Ultrasonic ที่ปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม และเทคโนโลยี PowerShare ไร้สาย แบ่งปันแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์อื่นได้อย่างสะดวกสบาย พลิกโฉมวงการสมาร์ทโฟน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเจนเนอเรชั่นใหม่

ลูกค้าทรูมูฟ เอช เปิดให้จองสมาร์ทโฟนเรือธงสุดล้ำ Samsung Galaxy S10 และ S10+ ได้ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคม 2562 ทางเว็บไซต์ www.truemoveh.com/galaxys10/pre-order และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 8 มีนาคม 2562 ที่ทรูช้อป สาขาที่เลือกไว้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242 หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่