หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 21 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยสำหรับหูฟัง JBL Endurance Series โดยตระกูลนี้เป็นหูฟังสาย Sport มีทั้งหมด 5 รุ่น เริ่มตั้งแต่

  • JBL Endurance RUN

หูฟัง JBL Endurance Run ด้วยการออกแบบ FlipHook ที่สวมใส่แบบเกี่ยวหลังใบหูได้ด้วย และผสมกับ FlexSoft และ TwistLock เทคโนโลยี จึงรับประกันได้เลยว่าคุณจะไม่รู้สึกเจ็บหรือหูฟังหลุดในขณะที่ใช้งานอย่างแน่นอน สามารถกันน้ำมาตรฐานการกันน้ำระดับ IPX5 กันฝนและเหงื่อได้อย่างดี จึงทำให้คุณหมดห่วงทุกอุปสรรคในการออกกำลังกาย มาพร้อมไมโครโฟนในตัวจึงทำให้คุณไม่พร้อมสายสำคัญขณะที่คุณออกกำลังกาย มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีแดง, สีเหลือง, สีน้ำเงิน และสีเขียว วางจำหน่ายในราคา 990 บาท

  • JBL Endurance SPRINT

หูฟัง JBL Endurance Sprint หูฟังที่ถูกออกแบบมาให้ไม่เจ็บหรือหลุดขณะสวมใส่ ที่มาพร้อมมาตรฐานการกันน้ำระดับ IPX7 ด้วยเทคโนโลยี Speed Charge จึงใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่เพียง 10 นาที และยังใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมง สวมใส่สบายสุดๆ ด้วยเทคโนโลยี FlexSoft และ TwistLock ที่รับประกันได้เลยว่าจะไม่ทำให้คุณเจ็บหรือหูฟังหลุดขณะสวมใส่ มาพร้อมการควบคุมแบบสัมผัสที่ให้คุณได้ใช้งานอย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังมี MagHook แม่เหล็กที่จะให้คุณหนีบหูฟังกับเสื้อผ้าในขณะที่คุณไม่ได้ใช้งานได้อีกด้วย มีทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีดำ, สีแดง, สีเหลือง, สีน้ำเงิน และสีเขียว วางจำหน่ายในราคา 1,990 บาท

  • JBL Endurance JUMP

หูฟัง JBL Endurance Jump หูฟังที่ถูกออกแบบมาให้ไม่เจ็บหรือหลุดขณะสวมใส่ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกายที่มีการเคลื่อนไหวสูง (กระโดด, โลดโผน) ด้วยการออกแบบตัว Hook และ จุกยางอย่างดี จึงรับประกันได้ว่าคุณจะไม่รู้สึกเจ็บหรือหูฟังหลุดในขณะที่สวมใส่ มาพร้อม PowerHook ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเปิดใช้งานทันทีอัตโนมัติ เมื่อคุณทำการสวมใส่หูฟัง เสริมความมั่นใจยิ่งขึ้นด้วย Twistlock ที่ออกแบบมาให้ล็อคกับใบหูอย่างพอดี สามารถกันน้ำได้ด้วยมาตราฐาน IPX7 ใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมทั้งยังใช้เวลาชาร์จที่แสนสั้นด้วยเทคโนโลยี Speed Charge มีทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีดำ, สีแดง, สีเหลือง, สีน้ำเงิน และสีเขียว วางจำหน่ายในราคา 2,990 บาท

  • JBL Endurance DRIVE

หูฟัง JBL Endurance Drive เมื่อคุณชอบออกกำลังกายทั้งบนบกและในน้ำ JBL Endurance Drive คือหูฟังที่เกิดมาเพื่อคุณ รับประกันว่าเมื่อคุณสวมใส่หูฟังเป็นเวลานานจะไม่ทำให้คุณเจ็บหูหรือหลุดแน่นอน Drive จะช่วยให้คุณออกกำลังกายได้เพลิดเพลินมากขึ้น ด้วยมาตรฐานการกันน้ำระดับ IPX7 และ Powerhook ที่เมื่อคุณทำการสวมใส่และล็อค Hook ฟังจะทำการเปิดใช้งานให้อัตโนมัติ ไม่จำเป็นต้องพกโทรศัพท์ไว้ใกล้ตัวเพื่อฟังเพลงอีกต่อไป เพราะนอกจากจะเชื่อมต่อการใช้งานผ่าน Bluetooth ได้แล้ว DIVE ยังมีเครื่องเล่น MP3 ภายใน มีความจุ 1 GB (สามารถบันทึกได้มากกว่า 200 เพลง) ควบคุมด้วยการสัมผัสมาพร้อมแบตเตอรี่ สามารถใช้งานได้สูงสุด 8 ชั่วโมง มีทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีดำ, สีแดง, สีเหลือง, สีน้ำเงิน และสีเขียว วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท

  • JBL Endurance PEAK

หูฟัง JBL Endurance Peak เพลิดเพลินกับอิสระในการออกกำลังกายที่ไร้สายอย่างสมบูรณ์แบบ โดย JBL PEAK ใช้งานได้นานสูงสุด 28 ชั่วโมง (4 ชั่วโมงต่อครั้ง + 24 ชั่วโมงเคสหูฟังพลังงานสำรอง) นอกจากนี้สำหรับรุ่นนี้ ใช้เวลาชาร์จเพียง 10 นาที เพื่อใช้งาน 1 ชั่วโมง มาพร้อม PowerHook ที่จะทำให้คุณใช้งานหูฟังได้ทันที เมื่อคุณทำการสวมใส่ พร้อมเสมอสำหรับการออกกำลังกายของคุณทุกรูปแบบ สามารถกันน้ำได้ ด้วยมาตราฐาน IPX7 สำหรับการทำงานของตัว Hook ถูกออกแบบให้รับกับใบหูเป็นอย่างดี จึงรับประกันได้เลยว่าคุณจะไม่เจ็บหูหรือหลุดขณะที่คุณกำลังสวมใส่ สามารถใช้งานได้ทั้งแบบ MONO และ STEREO และสามารถรับสายโทรศัพท์ได้อย่างสะดวกสบายด้วยการควบคุมแบบสัมผัส มาพร้อมเคสที่ถูกออกแบบมาอย่างทนทาน ให้คุณได้เก็บรักษาหูฟังของคุณได้เมื่อใช้งานเสร็จเรียบร้อย มีทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีดำ, สีแดง, สีเหลือง, สีน้ำเงิน และสีเขียว วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด 0-2256-0020
หรือ www.mahajak.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่