ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก ร่วมกับ Samsung เปิดตัว series ใหม่ Samsung 860 QVO แรงเต็มประสิทธิภาพ ราคาสุดคุ้ม

เร่งความเร็วให้เต็มประสิทธิภาพ

Samsung 860 QVO ควบคุมการทำงานด้วย Samsung MJX controller ทำให้มีความเร็วในการอ่านและเขียนข้อมูล Max Read/Write Speed : up to 550/520 MB/s และ Read/Write (IOPS) : 89,000 / 75,000 และด้วยเทคโนโลยี TurboWrite อัจฉริยะที่รักษาคุณภาพในการทำงานระยะยาว ให้การทำงานได้ประสิทธิภาพความเร็วสูงสุดอยู่เสมอ

ประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้

Samsung 860 QVO เลือกใช้ชิปหน่วยความจำ Samsung V-NAND 4bit MLC และ Cache : LPDDR4 ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพ ให้การบูทที่เร็วกว่า การโหลดโปรแกรมอย่างฉับไว และการตอบสนองที่รวดเร็ว ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมกับการรับประกัน 3 ปี เต็ม หรือสูงถึง 1,440 TBW

ตรวจสอบการใช้งานให้เต็มประสิทธิภาพตลอดเวลา

Samsung 860 QVO จัดการไดรฟ์ให้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพอย่างง่ายดาย ด้วยซอฟต์แวร์ Samsung Magician จะช่วยให้คุณตรวจสอบการทำงานไดรฟ์ ด้วยฟังก์ชั้นซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่าย ช่วยทำผู้ใช้งานดูแล SSD ให้ทำงานได้ความเร็วเต็มประสิทธิภาพอยู่ตลอดการทำงาน

สำหรับ SSD Samsung รุ่นใหม่ Samsung 860 QVO Series นี้ ออกแบบมาใช้กับเครื่อง PC , Notebook ที่รองรับการทำงานเล่นเกม, เวิร์คสเตชั่น และคอมพิวเตอร์ระดับไฮเอนด์แบบอื่น ๆ ที่ต้องการเน้นเรื่องการส่งผ่านข้อมูลขนาดใหญ่ๆ อีกด้วย โดยมีขนาดความจุให้เลือกใช้งาน 1TB/2TB/4TB สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Ascenti Resources ทั่วประเทศ

สามารถติดตามรายละเอียดสินค้า และซื้อสินค้าได้ที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่