เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เทคโนโลยี PoC ได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็วในปีที่ผ่านมา มันไม่เพียงแค่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ปลายทางสำหรับบริการเสียงแบบดั้งเดิมเท่านั้น แต่ยังอำนวยความสะดวกในการบริการภาพ, ข้อความ, วิดีโอและข้อมูลมัลติมีเดียอื่น ๆ การใช้เครือข่ายสาธารณะช่วยให้วิทยุ PoC สามารถทำการสื่อสารทางไกลได้อย่างกว้างขวาง โดยไม่ต้องใช้เครือข่ายเพิ่มเติมหรือใช้อุปกรณ์ทวนสัญญาณ ดังนั้นวิทยุ PoC สามารถใช้งานได้ในหลากหลายสถานการณ์ และช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องมีการลงทุนเพิ่มเติม เพราะฉะนั้นวิทยุ PoC ที่ใช้ 3G / 4G ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทั่วโลก

สำหรับลูกค้าจากภาคธุรกิจบางส่วนที่อาจได้รับผลกระทบทำให้เกิดการลดทอนด้านความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยของการสื่อสารด้วยเสียง PoC จะเป็นโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับพวกเขา เพราะ PoC มุ่งเน้นไปที่การสื่อสารด้วยเสียงและมีแอพพลิเคชั่นมัลติมีเดียหลากหลาย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าตลาดเหล่านี้มีศักยภาพสูงสำหรับผลิตภัณฑ์เหล่านี้

วิทยุ Hytera PoC Radios

Hytera เป็นผู้ให้บริการระดับโลกด้านโซลูชั่นการสื่อสาร Mobile Mobile Radio (PMR) นวัตกรรมนำเสนอซีรี่ส์วิทยุ PoC ที่สร้างขึ้นบนระบบปฏิบัติการ Android ที่กำหนดเองได้ที่ครอบคลุมอย่างกว้างขวาง และติดตั้งแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ระดับสูง วิทยุ Hytera PoC ทุกระดับให้บริการเสียง ข้อความ รูปภาพ วิดีโอและบริการมัลติมีเดียอื่น ๆ ผ่านเครือข่ายสาธารณะ 2G, 3G และ 4G และ WiFi นอกจากนี้ยังมีบริการอินเตอร์เฟสแบบเปิดและ SDK ที่รองรับการปรับใช้สำหรับอุปกรณ์ที่ผลิตโดยบริษัทบุคคลที่สาม และโซลูชั่นแบ็กเอนด์ที่หลากหลาย ดังนั้นวิทยุ Hytera PoC สามารถตอบสนองความต้องการได้หลากหลาย ของผู้ใช้ปลายทางในด้านความปลอดภัย โลจิสติกส์ การขนส่ง สวนอุตสาหกรรมอัจฉริยะ ทางรถไฟและสนามบิน ท่าเรือ ไฮเปอร์มาร์เก็ต และอุตสาหกรรมแนวดิ่งอื่น ๆ

ในปี 2018 Hytera เปิดตัววิทยุ PoC ตัวแรก ได้แก่  PNC370 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรม โดย PNC370 สามารถปรับปรุงการสื่อสารและการทำงานร่วมกันได้ทุกที่รวมถึงการจัดการระบบตามบทบาทและฟังก์ชั่นการจ่ายงานที่ยืดหยุ่น

ในสัปดาห์หน้าที่งาน MWC Barcelona นั้น Hytera จะเปิดตัว PNC550 วิทยุ PoC อัจฉริยะที่มีหน้าจอสัมผัสขนาด 5 นิ้ว รวมทั้งคุณสมบัติของสมาร์ทโฟน 4G และวิทยุ PMR กรุณาเยี่ยมชมบูธ Hytera ในฮอลล์ 6 (6M20) เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทวิทยุใหม่นี้

โซลูชัน PoC ที่สมบูรณ์ของ Hytera

วิทยุ Hytera PoC สามารถใช้ร่วมกับแพลตฟอร์มระบบเสียงและวิดีโอแบ็กเอนด์ได้ ซึ่งหมายความว่า Hytera มีโซลูชั่น PoC ที่สมบูรณ์ในเครือข่าย 2G, 3G, 4G และ WiFi สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อฮาร์ดแวร์เพิ่มเติมเพื่อสร้าง เครือข่ายของตัวเอง สำหรับการจัดการส่วนตัว หรือเช่าเซิร์ฟเวอร์คลาวด์สำหรับการจัดการที่ยืดหยุ่น แพลตฟอร์มการจัดการเทอร์มินัลผู้ใช้บนเว็บ ช่วยให้การจัดการตามบทบาทของบริการตนเองทำได้ง่ายขึ้น ตัวอย่างเช่น บทบาทตัวแทนจำหน่าย บริษัท และผู้ใช้มีสิทธิ์ที่กำหนดไว้แล้วของตนเอง แพลตฟอร์มการจัดส่งบนเว็บทำให้การโทรแบบเดี่ยว, การโทรเป็นกลุ่มและการโทรกลุ่มชั่วคราวเกิดขึ้นได้ รวมถึงการถ่ายโอนมัลติมีเดีย (ข้อความ, รูปภาพ, เสียง) และการโทรวิดีโอแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับ Google Maps เพื่อเปิดใช้งานการระบุตำแหน่ง GPS แบบเรียลไทม์การเล่นแทร็กแบบเพลย์แบ็ค และ DGNA แบบอิงแผนที่ (การกำหนดหมายเลขกลุ่มแบบไดนามิก) ตลอดจนถึง คุณสมบัติการควบคุมผู้ใช้ระยะไกลรวมถึง remote stun การ override และ user pullup

วิทยุ Hytera PoC เข้ากันได้กับโซลูชั่น PoC ในตลาดส่วนใหญ่และปรับให้เข้ากับซอฟต์แวร์ที่ปรับแต่งได้ Hytera ยังพัฒนาระบบการสื่อสารมัลติมีเดีย P-PoC ซึ่งใช้เทคโนโลยีเสียงผ่านอินเทอร์เน็ตโปรโตคอล (VoIP) เพื่อรองรับบริการวิทยุระบบวิทยุคมนาคมระบบทรั้งค์ สำหรับการเพลิดเพลินไปกับการโทรแบบเดี่ยวการโทรเป็นกลุ่มและบริการวิทยุที่มีสายคล้องในเวลาอันสั้นผู้ใช้ต้องติดตั้งแอพบนวิทยุ Hytera PoC เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้ระบบ PMR แบบแคบที่มีอยู่แล้ว Hytera นำเสนอโซลูชั่น PoC แบบรวมศูนย์ซึ่งเชื่อมต่อเครือข่ายทั้งแบบแคบและแบบบรอดแบนด์ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์การใช้เสียงการ ควบคุมการโทร และการส่งสัญญาณได้อย่างราบรื่น

นับถึงตอนนี้โซลูชัน Hytera PoC ได้ถูกนำไปใช้ในหลายโครงการ รวมถึงแผนรับมือเหตุฉุกเฉินไต้ฝุ่นมังคุด ของสำนักจัดการเมืองเซินเจิ้นหนานซาน ทีมแพทย์หนานซานฮาล์ฟมาราธอนเพื่อสนับสนุนการสื่อสาร และโครงการสื่อสารดับเพลิงในเกาหลีใต้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่