เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dragon Blaze เกม RPG แฟนตาซีคุณภาพคับจอจาก Gamevil อัปเดตแพทช์ใหญ่สุดอลังการไปหมาดๆ กับ “อัปเดตอินฟินิตี้” ที่ผู้เล่นจะได้ทะลุขีดความมันส์กันอีกระดับ มีอะไรน่าสนใจในแพทช์นี้ มาติดตามได้เลย

อย่างแรกที่ขาดไม่ได้คือ รางวัลต้อนรับอัปเดต ที่เรียกว่าแจกแหลก แจกไม่อั้น กับ ซัมม่อนอินฟินิตี้ X5 และตั๋วเลือกพรรคพวกโอเวอร์ลอร์ด+ Arch มาพร้อมรางวัลล็อคอินมากมาย 

ประเดิมกันด้วย ระบบอินฟินิตี้ ที่จะทำให้เหล่าพรรคพวกก้าวข้ามขีดจำกัดพลังอันไร้สิ้นสุดเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น สกิลของพรรคพวกที่ทำการเสริมพลังอินฟินิตี้นั้นจะได้รับการอัปเกรดให้มีความสามารถใหม่ๆ เพิ่มขึ้นให้ผู้เล่นได้สนุกกับการจัดทีมสร้างกลยุทธ์ที่แยบยลกว่าเดิม!

นอกจากขุมพลังใหม่แล้ว ยังมีการปลดล็อคขีดจำกัดเลเวลสูงสุดเป็น 141 และการเสริมพลังตัวละครหลักไปให้ถึงระดับ ARCH ให้มีพลังที่ดุดันกว่าใคร!!

และพรรคพวกที่แกร่งกว่าเดิมก็จะได้ไปตะลุยกับพื้นที่และโหมดใหม่ๆ กับการเพิ่มพื้นที่ผจญภัยในแผนที่ซีซัน 6 พร้อมเต็มอิ่มไปกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและมอนสเตอร์ใหม่ ๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีรังมังกรใหม่สุดโหด เบลิอัล ให้ได้ท้าทายฝีมือกับเพื่อนเพื่อค้นหาสุดยอดเครื่องสวมใส่ระดับสูงมาครอง

ในแพทช์นี้ยังมีการปรับสมดุลในโหมดต่าง ๆ เช่น บอสจ้าวปฐพี โหมดกิลด์ ให้เหมาะสมกับแพทช์ อินฟินิตี้ รวมถึงมีการปรับปรุงระบบอื่นๆ ภายในเกมอีกมากมาย เรียกได้ว่ายกเครื่องใหม่ยิ่งใหญ่สมการรอคอยทีเดียว

ข้อมูลเพิ่มเติมของแพทช์นี้ สามารถไปที่ www.facebook.com/DragonBlazeGAMEVILTH เพื่อติดตามข่าวสาร อัปเดตใหม่ๆ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่