แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าสินค้า JBL อย่างเป็นทางการ ได้นำเข้า JBL Charge 4 และวางจำหน่ายเรียบร้อแล้ว ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยลำโพงบลูทูธแบบพกพา JBL Charge 4 นั้น กลับมาครั้งนี้พร้อมฟังค์ชั่นที่อัดแน่น สร้างดีไซน์ใหม่โฉมเฉี่ยวกว่าเดิม พร้อมวัสดุเกรดที่พรีเมี่ยมยิ่งขึ้น เต็มเปี่ยมด้วยพลัง

มาพร้อมช่องต่อ USB สำหรับชาร์จพลังงาน เป็น Power Bank ได้ในตัวให้กับโทรศัพท์ จึงทำให้หมดห่วงว่าแบตโทรศัพท์จะหมดในระหว่างการใช้งานด้วยความจุสูงถึง 7,500 mAh (จากรุ่นเดิมเพียง 6,000 mAh)

อัพเกรดดอกลำโพงแบบ Race Track Driver ช่วยให้เสียงดีกว่าเดิม และเพิ่ม Bass Radiators ขึ้นถึง 2 ลูก จึงทำให้มีความทรงพลังมากยิ่งขึ้น

สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง มาพร้อมมาตราฐานการกันน้ำระดับ IPX7 (ลึก 1 เมตรนาน 30 นาที) และเทคโนโลยี JBL Connect+ ที่จะให้คุณได้เชื่อมต่อการทำงานของลำโพง JBL ได้มากกว่า 100 ตัว พร้อมสีสันให้เลือกมากยิ่งขึ้นรวมทั้งหมด 7 สี สีดำ, สีน้ำเงิน, สีฟลอเรสกรีน, สีเทา, สีแดง, สีชมพู และสีเขียว

กลับมาครั้งนี้ฟังค์ชั่นแน่น! ในราคาเท่าเดิมเพียง 6,590 บาท พร้อมจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด โทร. 02-256-0020 หรือ www.mahajak.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่