แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 25 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE Corporation ประกาศวิธีการโอนย้ายบัญชีรูปแบบใหม่1 ให้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้นกว่าเดิม ด้วยอัตราผู้ใช้งาน LINE ในการสื่อสารในชีวิตประจำวันมากกว่า 44 ล้านคน การโอนย้ายบัญชี LINE สู่เครื่องใหม่ได้อย่างถูกต้องจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานบัญชี LINE ได้อย่างต่อเนื่องและปลอดภัย - ไม่ว่าจะด้วยจากการซื้อสมาร์ทโฟนใหม่หรือด้วยการเกิดปัญหาไม่คาดคิดกับอุปกรณ์เครื่องเก่าก็ตาม

โดย LINE ได้พัฒนาระบบการโอนย้ายบัญชี โดยลดความซับซ้อนของหน้า Interface และวิธีการโอนย้ายบัญชีให้สะดวก ง่ายต่อผู้ใช้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ LINE ยังได้อัพเดทขั้นตอนในการสร้างบัญชีใหม่ ให้มีการตั้งรหัสผ่านด้วยนอกเหนือจากเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งจะช่วยให้การโอนย้ายบัญชีสะดวก ปลอดภัยไปอีกขั้น โดยผู้ใช้ยังสามารถโอนย้ายบัญชี LINE ด้วยวิธีรูปแบบเดิมได้จนกว่าจะมีการประกาศบังคับใช้วิธีโอนย้ายบัญชี LINE รูปแบบใหม่อย่างเต็มรูปแบบในอนาคต [LINE จะมีประกาศแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนการบังคับใช้เต็มรูปแบบอย่างแน่นอน]

ดูรายละเอียดขั้นตอนการโอนย้ายบัญชี LINE รูปแบบใหม่ได้ที่: https://lin.ee/gGgrf62

LINE ให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เพื่อนำไปพัฒนาระบบและบริการของเรา ให้เป็นบริการที่สะดวกสบายและปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ให้มากที่สุด

*1 ผู้ใช้สามารถโอนย้าย LINE ด้วยวิธีรูปแบบใหม่ได้กับ LINE เวอร์ชั่น 9.2.0 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่