แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 26 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถือเป็นบิ๊กเคมเปญสุดว้าวเลยทีเดียว เมื่อ UTU แอปพลิเคชันที่ใช้สะสมคะแนนและรับเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต จับมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนเที่ยวไทยในโครงการ “Amazing ไทยเท่” #เที่ยวเท่ๆ แบบไทยๆ ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 กันยายน 2562 พร้อมรับคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points มากกว่า 15,000 คะแนน โดยโครงการ “Amazing ไทยเท่” เป็นการนำเสนอการท่องเที่ยววิถีไทย แบบลึกซึ้งถึงประสบการณ์ท้องถิ่น

เน้นการเดินทางที่ได้เข้าไปเรียนรู้ไปสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น วิถีชุมชน ภูมิปัญญาท้องถิ่น เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเห็นคุณประโยชน์จากการเดินทาง และได้สัมผัสถึงคุณค่าจากการท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ทั้งในรูปแบบการนำเสนอแง่มุม เรื่องราวของสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ หรือการนำเสนอมุมที่แตกต่าง หรือเรื่องราวที่แตกต่างของแหล่งท่องเที่ยวเดิม ของ 5 ภูมิภาค ที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน

ที่สำคัญยังถือเป็นการขยายตลาดตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกกลุ่มทุกเพศ ทุกวัย ให้มาร่วมออกเดินทางท่องเที่ยวตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ซึ่งสิทธิพิเศษที่นักที่องเที่ยวจะได้รับเมื่อจองที่พัก เติมน้ำมัน จองตั๋วเครื่องบิน รถทัวร์ รถไฟ ค่าอาหารเครื่องดื่ม รวมถึงช๊อปปิ้งเท่ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน UTU ก็พร้อมสนุกไปกับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และบัตรเดบิตได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา

โดยทุกยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 500 บาท รับ 100 UTU Points โดยสามารถใช้สะสมคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษ และ cash back ได้สูงสุดถึง 100% กับร้านค้าพันธมิตร ทั่วประเทศได้อีกด้วย ทั้งนี้เมื่อมีคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points 1,000 Points สามารถแลกรับแคชแบ็คมูลค่า 200 บาท พิเศษสุดๆ สำหรับใครที่โหลดแอฟ UTU ลงทะเบียน และเพิ่มบัตรเครดิตใบแรกตั้งแต่วันนี้ถึง 19 กันยายนนี้ รับคะแนนฟรีไปเลย 100 UTU Points และลูกค้าที่มีบัตรเครดิต ธนาคารออมสิน เพียงแค่เพิ่มบัตร รับฟรี Starbucks Card 100 บาท

สำหรับวิธีใช้งานก็ง่ายแสนง่ายเพียงแค่โหลด ลงทะเบียน และเพิ่มบัตรเครดิตหรือเดบิต ที่มีเครื่องหมาย Visa, MasterCard, UnionPay จากนั้นก็ช้อปปิ้งใช้บัตรตามปกติ และทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้ในร้านที่ร่วมรายการจะได้รับ UTU Points ไป และนำกลับไปแลกเป็นเงินคืนเข้าบัตรเครดิต โดยการันตีเรื่องความปลอดภัยในการแอดบัตรเข้ามาในแอปพลิเคชั่น UTU เพราะได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของ PCI และไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตเอาไว้

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น UTU และลงทะเบียนเพื่อร่วมช๊อปปิ้งเท่ๆ ไปกับสิทธิพิเศษเหนือระดับ ได้ทั้งช่องทาง iOS : https://apple.co/2GHtoYP Android : http://bit.ly/2ti8HuD หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.utu.global/amazing-thai-tae/ หรือ www.facebook.com/utuglobalth และ www.instagram.com/ututhailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่