เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

M800 Limited ผู้นำของเอเชียด้านระบบสื่อสารที่ปลอดภัยในยุคดิจิทัลและ IoT ยกทัพพันธมิตรด้านเทคโนโลยี ซึ่งรวมถึง ECARX บริษัทเทคโนโลยีของจีนที่ได้รับเงินลงทุนจาก Geely Holding Group นำโซลูชั่น IoT และการสื่อสารระบบดิจิทัลใหม่ล่าสุดจากเอเชียมาจัดแสดงในงาน Mobile World Congress (MWC) 2019 ที่บาร์เซโลนา

ในปีที่ 4 ของการเข้าร่วมงานยิ่งใหญ่ระดับโลก ทาง M800 ได้จัดแสดงนวัตกรรมร่วมกับบรรดาผู้นำจากแวดวงอุปกรณ์ไอทีสวมใส่ได้ การดูแลสุขภาพ การขนส่ง และสาธารณูปโภค ณ Stand 8.1E51 ใน Hall 8.1 - Digital Planet Hall หรือเดิมชื่อ App Planet

ผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงคือผลิตภัณฑ์จากบริษัท OEM และผู้ผลิตอุปกรณ์ IoT จากอุตสาหกรรมต่างๆ ที่นำชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ (SDK) ของ M800 ไปใช้กับผลิตภัณฑ์ของตนเองเพื่อพัฒนาอุปกรณ์อัจฉริยะที่มีความสามารถในการสื่อสารที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ตั้งแต่ระบบอัจฉริยะในรถยนต์ที่เพิ่งเปิดตัวโดย ECARX ไปจนถึงอุปกรณ์ไอทีสวมใส่ได้สำหรับเด็กของ POMO House

ระบบอัจฉริยะในรถยนต์ของ ECARX ใช้ M800 Voice SDK และเชื่อมกับโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายระดับโลกของบริษัทโดยตรง การบูรณาการฟังก์ชั่นต่างๆอย่างปลอดภัยและราบรื่นทำให้สื่อสารด้วยเสียงทั่วโลกได้อย่างมีคุณภาพและเชื่อถือได้ ทั้งยังช่วยลดต้นทุนการสื่อสารและเพิ่มความโปร่งใสของพฤติกรรมการสื่อสาร ระบบอัจฉริยะในรถยนต์ทำให้ผู้ใช้สามารถติดต่อผู้อื่นได้อย่างปลอดภัยและวางใจได้ตลอดเวลาขณะขับขี่ ทั้งยังสามารถขอความช่วยเหลือได้ทันทีในกรณีฉุกเฉิน และผู้อื่นสามารถติดต่อผู้ขับขี่ได้ตลอดเวลา

McKinsey & Company บริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการระดับโลก คาดการณ์ว่า IoT อาจมีมูลค่าทางเศรษฐกิจแตะ 11 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2025 และส่วนใหญ่จะถูกขับเคลื่อนจากจีนและเอเชีย เนื่องจากนวัตกรรมต่างๆเกิดขึ้นจากภูมิภาคนี้ในอัตราที่เร็วขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการในอนาคต เทคโนโลยีการสื่อสารที่ล้ำสมัยของเอเชียกำลังได้รับความสนใจมากขึ้น และ M800 ก็กำลังเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและส่งมอบฟังก์ชั่นการสื่อสารที่สำคัญนี้ เพื่อรองรับอุปกรณ์ IoT และเมืองอัจฉริยะทั้งในปัจจุบันและอนาคต

M800 เพิ่งได้รับรางวัล China IoT Application Innovation Award 2018 ในการประชุม Smart City Application Innovation Forum ที่ประเทศจีน ซึ่งเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน IoT ของบริษัท

นอกจากนี้ M800 ยังจัดแสดงอุปกรณ์วัดอัตราการเต้นของหัวใจจาก BISA ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรด้านเทคโนโลยีจากฮ่องกง โดยอุปกรณ์ตัวนี้จะแจ้งเตือนและแจ้งข้อมูลการเต้นของหัวใจให้ผู้ป่วยและแพทย์ทราบแบบเรียลไทม์ นับเป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ของศักยภาพด้านการสื่อสารที่มีต่อผู้ป่วยโรคหัวใจทั่วโลก

ด้วยการทำงานผ่าน M800 Communication SDK Suite อุปกรณ์นี้จะแจ้งข้อมูลทางกายภาพของผู้ป่วยไปยังเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ด้วยความรวดเร็วและปลอดภัย นอกจากนี้ ทั้งสองฝ่ายยังสามารถพูดคุยสื่อสารกันผ่านระบบส่งข้อความด่วนได้ทุกที่ทุกเวลา

ผู้เยี่ยมชมบูธได้สัมผัสกับศักยภาพด้านการสื่อสารของ M800 SDK Suite ได้แก่ Voice, Instant Messaging, Group Call และ Verification SDKs ผ่านอุปกรณ์ IoT ที่ M800 นำมาจัดแสดงในงาน

นอกจากนี้ M800 ยังนำ White-label Communication App, Toll-free, SMS solution และ liveConnect มาจัดแสดงด้วย

liveConnect คือแพลตฟอร์มสนับสนุนลูกค้าระบบคลาวด์ของ M800 ซึ่งสามารถนำไปใช้งานกับเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่มีอยู่แล้วได้ทันที เมื่อทำการติดตั้งแล้วก็จะสามารถส่งข้อความด่วนและสนทนาด้วยเสียงทั้งออนไลน์และออฟไลน์ จึงทำให้ธุรกิจต่างๆสามารถติดต่อประสานงานกับลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ใดก็ได้ นอกจากนั้นยังสามารถโทรแบบไม่เสียค่าบริการ ทำให้ธุรกิจที่มีหมายเลขโทรฟรีอยู่แล้วสามารถบูรณาการเครื่องมือสื่อสารไว้ในระบบสนับสนุนได้อย่างราบรื่น

เหล่านี้แสดงให้เห็นถึงพันธกิจของ M800 ในการนำเสนอนวัตกรรมผ่านโซลูชั่นของบริษัทเอง รวมถึงการสร้างความร่วมมือกับบริษัทอื่นเพื่อยกระดับแอปพลิเคชันและแพลตฟอร์มต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารที่ปลอดภัยของบริษัท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.m800.com วันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 2562

มือถือออกใหม่