องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 28 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ Digital Disruption 2019 ด้วยเล็งเห็นความสำคัญของการก้าวทันยุคเทคโนโลยี 4.0 ณ โรงแรม เดอะ นาคา ภูเก็ต เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา โดยมีลูกค้าของ RICOH จากหลากหลายกลุ่ม อาทิ โรงแรม โรงเรียน โรงพยาบาล และหน่วยงานราชการ ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

โดยงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณธัญญวัฒน์ ชาญพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต มาเป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน โดยท่านได้กล่าวถึงความสำคัญของเทคโนโลยีที่มีต่อโลกในปัจจุบัน รวมถึงการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อยกระดับจังหวัดภูเก็ตให้เป็น Smart City ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวในฐานะที่ภูเก็ตเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดยท่านยังได้กล่าวต่ออีกว่า การทำงานเพื่อพัฒนาเมืองภูเก็ตนี้ ทุกฝ่ายไม่เพียงแต่ทำงานในขอบเขตหน้าที่ของตนเท่านั้น แต่ควรเกิดการบูรณาการร่วมกัน เพื่อสร้างภาพรวมที่ดี และสามารถนำไปวิเคราะห์ และประมวลผลต่อไปได้ ดังนั้น จึงเห็นได้ชัดเจนว่าเรื่องของเทคโนโลยี และดิจิทัลต่างๆ ถือเป็นรากฐานในการยกระดับจังหวัดภูเก็ตให้ก้าวไกลในอนาคต

งาน RICOH Digital Disruption 2019 นี้เป็นงานสัมมนาเต็มวันซึ่งได้นำความรู้อัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ๆ มาให้ลูกค้าได้ติดตามทั้งในเรื่องของคลาวด์ และ Big Data, Business Process Automation, Corporate Logistics Management, Digitization, Business Agility และ Automation Intelligence ซึ่งเชื่อมั่นได้ว่า ลูกค้าทุกท่านจะต้องเต็มอิ่มไปกับความรู้เทคโนโลยีจากการสัมมนาครั้งนี้อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่