สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 กุมภาพันธ์ 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากมีข่าวลือและภาพหลุดปล่อยออกให้เห็นมามากมายก่อนหน้านี้เกี่ยวกับโปรดักส์ตัวใหม่ในซีรีย์ F ของ OPPO อย่าง OPPO F11 และ F11 Pro ก็ทำให้หลายคนพากันคาดการ์ณไปต่างๆ นาๆ เกี่ยวกับข้อมูลและสเป็คของตัวใหม่ รวมถึงการคาดเดาว่าโปรดักส์รุ่นนี้จะเข้ามาเปิดตัวในไทยหรือไม่ แล้วถ้าเข้ามารุ่นไหนจะเข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยกันแน่

ซึ่งในปี 2018 ที่ผ่านมา OPPO ได้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มียอดขายอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนไทย ไตรมาสที่ 4 ปี 2018 (ข้อมูลจาก : Canalys) นั้นนับเป็นข้อพิสูจน์ความสำเร็จได้อย่างชัดเจน และตลอดเวลาที่ผ่านมารุ่นที่ได้รับความนิยมในตลาดไทยก็คือซีรีย์ F นั่นเอง นอกจากตัวโปรดักส์ที่มีคุณภาพแล้ว OPPO ยังมีศูนย์บริการทั่วประเทศมากถึง 48 สาขาทั่วประเทศ นั่นทำให้หลายคนต่างเชื่อมั่นในโปรดักส์และคุณภาพ รวมถึงความใส่ใจที่ OPPO มีให้ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม OPPO จึงก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งในปีที่ผ่านมาและเชื่อว่าในปีนี้ OPPO ก็จะทำได้ดีกับก้าวแรกของปีด้วยโปรดักส์ใหม่อย่าง OPPO F11 Pro


และล่าสุดทาง Official page ของ OPPO บน Facebook ได้ปล่อยภาพทีเซอร์โปรดักส์ใหม่ออกมาพร้อมข้อความ OPPO F11 Pro is coming soon เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2019 เท่ากับเป็นการยืนยันแล้วว่า OPPO F11 Pro จะเป็นรุ่นที่เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยอย่างแน่นอน และถ้าติดตามจากข่าวต่างประเทศจะเห็นว่า OPPO F11 Pro มาพร้อมสโลแกนใหม่ “Brilliant portrait in low light” คู่กับกล้องหลังคู่ความละเอียด 48 พิกเซล และ กล้องหน้าในรูปแบบกล้องสไลด์ขึ้นลงที่เรียกว่า Rising Camera พร้อมหน้าจอไร้ขอบแบบ Panoramic Screen และการดีไซน์ฝาหลังแบบ 3D พร้อม การไล่เฉดสี Triple – color Gradient มาพร้อมสองสีสองสไตล์อย่างสี Thunder black และ Aurora green

ทั้งนี้ต่างมีการคาดการ์ณว่า OPPO F11 Pro น่าจะเปิดตัวในประเทศไทยในช่วงเดือนมีนาคม 2019 นี้ และสำหรับใครที่รอติดตามว่าโปรดักส์ใหม่ตัวนี้จะมีนวัฒกรรมอะไรใหม่ๆ มาให้เซอร์ไพร์สก็รอติดตามกันได้เลย เชื่อว่า OPPO F11 Pro ต้องมีอะไรดีๆ รอโชว์ให้ทุกคนได้เห็นกันแน่นอน เอาเป็นว่าใครที่รออยู่ก็อดทนรอกันอีกหน่อย ของดีต้องรอกันหน่อยรับรองไม่ผิดหวัง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่