องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 2 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

STRATACACHE ประกาศเปิดศูนย์บริการลูกค้าแห่งใหม่ของ Scala China ในเซี่ยงไฮ้ วันนี้ โดย Scala China เป็นบริษัทเทคโนโลยีการตลาดในเครือ STRATACACHE หลังจากที่ STRATACACHE ได้เข้าซื้อกิจการ Scala China และปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ในปี 2561 ศูนย์บริการลูกค้าแห่งใหม่นี้จะช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นของ STRATACACHE ในการผลักดันอัตราการเติบโตและการให้ความช่วยเหลือลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะในประเทศจีน

ศูนย์บริการลูกค้าในเซี่ยงไฮ้ยังเป็นที่ตั้งของสำนักงานสำหรับพนักงานใหม่ของ Scala China จำนวน 25 รายในทีมบริการมืออาชีพ วิศวกรรม การวิจัยและพัฒนา การขาย การตลาด และทีมสนับสนุน นอกจากนี้ Scala China ยังมีศูนย์การผลิตและศูนย์ปฏิบัติการขนาด 250,000 ตารางฟุต ในเมืองหนิงปัว ซึ่งทำหน้าที่ผลิตอุปกรณ์แท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์อัจฉริยะแบบออลอินวัน

ศูนย์แห่งใหม่ในเซี่ยงไฮ้จะช่วยผลักดันความมุ่งมั่นของ STRATACACHE ในการสร้างความสำเร็จให้แก่ลูกค้าและการพัฒนานวัตกรรมในประเทศจีน Chris Riegel ซีอีโอของ STRATACACHE กล่าวว่า “เรากำลังร่วมมือกับลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ ตลอดจนคู่ค้าในเมืองระดับโลกแห่งนี้ ซึ่งจะช่วยให้เกิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมและผลักดันความร่วมมือกับพันธมิตรได้อย่างรวดเร็ว เพื่อนำสินค้าและโซลูชั่นใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาดจีนที่กำลังเติบโต”

Manish Kumar กรรมการผู้จัดการและรองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “การตั้งศูนย์ลูกค้าในเซี่ยงไฮ้จะช่วยส่งเสริมความเป็นผู้นำระดับโลกด้านสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิทัล และจะช่วยเปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ในประเทศจีน พื้นที่สำนักงานใหม่จะทำให้เราได้มีทีมงานด้านวิศวกรรมและทีมงานสนับสนุนที่แข็งแกร่งในเมืองค้าปลีกที่สำคัญ เซี่ยงไฮ้เป็นเมืองที่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับวิวัฒนาการของเทคโนโลยีค้าปลีกทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และจะช่วยยกระดับความสามารถของเราในการให้บริการสนับสนุนระดับท้องถิ่นในประเทศจีน ขณะที่เรากำลังดูแลการเติบโตของธุรกิจของเราในประเทศจีนอย่างใกล้ชิด บริษัทค้าปลีกและแบรนด์ชั้นนำต่างมองเห็นว่า การลงทุนในโครงสร้างพื้นฐาน ประกอบกับการเติบโตในประเทศจีนและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จะทำให้เราอยู่ในสถานะที่พร้อมที่จะช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จ”

นอกจากนี้ เซี่ยงไฮ้ยังเป็นเมืองแรกที่จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดงาน Scala Customer/User Forum ในปี 2562 ซึ่งนับจากนี้จะจัดขึ้นเป็นประจำในเมืองใหญ่ ๆ ทั่วประเทศจีน Scala เป็นบริษัทในเครือของ STRATACACHE และมีประสบการณ์ในการขับเคลื่อนโครงการสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิทัลทั่วโลกมากว่า 30 ปี ทั้งยังเป็นแบรนด์ระดับแนวหน้าของ STRATACACHE ในยุโรปและเอเชีย การเข้าซื้อกิจการและการรีแบรนด์ Scala China ไม่เพียงแต่ช่วยส่งเสริมความสามารถในการให้บริการของ STRATACACHE ทั่วโลก แต่ยังจะช่วยส่งเสริมความสามารถในการพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ทั้งของ Scala และ STRATACACHE ทั่วโลกเช่นกัน ขณะเดียวกัน การประกาศเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ประจำประเทศอินเดีย ณ เมืองบังคาลอร์ เมื่อเดือนมิถุนายน 2561 และสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ประจำภูมิภาคในประเทศสิงคโปร์ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ยังจะช่วยสนับสนุนพันธกิจของ STRATACACHE ที่มีต่อการเติบโตในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเติบโตของ STRATACACHE และ Scala ได้ที่ www.stratacache.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่