เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 2 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ single power supply one-gate logic 31 ตัวที่รองรับการใช้งานแรงดันไฟฟ้าต่ำ รุ่น “7UL1G series” ซึ่งเหมาะสำหรับการแปลงลง 0.9V และ “ 7UL1T series” สำหรับการแปลงขึ้นจาก 1.8V เป็น 3.3V ช่วยให้ผู้ใช้สามารถออกแบบการแปลระดับแรงดันไฟฟ้าที่ใช้สำหรับการควบคุมการสื่อสารข้อมูลบนอุปกรณ์ที่มีระบบจ่ายไฟหลายระบบได้ง่ายขึ้น

7UL1G series รองรับการแปลงลงเป็น 0.9V และ 7UL1T series รองรับการแปลงขึ้นจาก 1.8V เป็น 3.3V ทำให้การแปลง logic-level และแรงดันไฟฟ้าได้ง่ายขึ้นในระบบจ่ายไฟหลายระบบ

7UL1G series ใช้งานกับแหล่งจ่ายไฟ 0.9V ถึง 3.6V และขั้วอินพุตนั้นมีความทนทานต่อ 3.6V เมื่อใช้กับแหล่งจ่ายไฟ 0.9V สามารถแปลงลงเป็น 0.9V และแปลง logic-level ของสัญญาณอินพุต 0.9V เป็น 3.6V ได้ในอุปกรณ์เดียว

อุปกรณ์ 7UL1T series ใช้งานได้กับแหล่งจ่ายไฟ 2.3V ถึง 3.6V และแรงดันไฟฟ้าขาเข้าของอินพุตถูกตั้งไว้ที่ 50% หรือน้อยกว่าของแรงดันไฟฟ้าของแหล่งจ่ายไฟ เมื่อใช้กับแหล่งจ่ายไฟ 3.3V สามารถแปลงได้ถึง 3.3V รวมกับการแปลง logic-level ของสัญญาณอินพุต 1.8V ถึง 3.6V ได้ในอุปกรณ์เดียว

ผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันของ Toshiba ต้องใช้ level shifter พร้อมพาวเวอร์ซัพพลายสองตัว (พาวเวอร์ซัพพลายด้านอินพุทและด้านเอาท์พุท) เพื่อติดตั้งระบบแปลงแรงดันขึ้นสำหรับไฟฟ้าต่ำ 3.3V หรือต่ำกว่า 7UL1T series ใหม่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำการแปลงระดับแรงดันไฟฟ้าด้วยแหล่งจ่ายไฟเดียว ช่วยให้สามารถออกแบบวงจรการแปลงระดับแรงดันไฟฟ้าได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับลำดับการเปิดเครื่องหรือข้อจำกัดแรงดันไฟฟ้าระหว่างแหล่งจ่ายไฟทั้งสอง - ซึ่งเป็นข้อจำกัดเวลาใช้ ตัวเปลี่ยนระดับกำลังไฟแบบ two-power-supply

นอกจากแพคเกจ USV มาตรฐานอุตสาหกรรมแล้ว แพ็คเกจ fSV แพคเกจ lead-type เล็กที่สุดในอุตสาหกรรม ก็มีวางจำหน่าย ซึ่งช่วยประหยัดพื้นที่ในผลิตภัณฑ์

การใช้งาน

  • วงจรควบคุมการสื่อสารข้อมูลของอุปกรณ์ที่มีระบบจ่ายไฟหลายระบบ รวมถึงสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต พีซี แล็ปท็อป กล้องดิจิทัล POS และอุปกรณ์ IoT

ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ https://toshiba.semicon-storage.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่