องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 3 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Regional Corporate Innovation Accelerator สถาบันเร่งสปีดนวัตกรรมองค์กรระดับภูมิภาคร่วมมือกับเหล่าบริษัทยักษ์ใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และหน่วยงานภาครัฐจัดงาน “Corporate Innovation Summit 2019 – Asia’s First Experiential Conference” งานสัมมนารูปแบบใหม่ครั้งแรกในเอเชียที่เน้นการลงมือทดลองปฏิบัติเพื่อให้สามารถนำเอาทั้ง Mindset, Skillset และ Toolset กลับไปใช้ในองค์กรได้ทันที โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-29 มีนาคม 2562 ณ เซ็นทาราแกรนด์แอนด์บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีนวัตกรระดับโลกกว่า 80 ชีวิต เข้าร่วมงาน อาทิ

  • Tom Kelley – พาร์ทเนอร์ที่ IDEO บริษัทสร้างนวัตกรรมระดับโลกและเจ้าพ่อ Design Thinking
  • Alex Osterwalder ผู้คิดค้น Business Model Canvas แนวความคิดการวางโมเดลทางธุรกิจที่ถูกนำไปใช้โดยบริษัทต่างๆ ชั้นนำทั่วโลก
  • Dan Roam เจ้าของหนังสือ The Back of the Napkin และ Draw to Win เป็นหนังสือที่ขายดีที่สุดในนิวยอร์ก (New York Time Best Seller)

รวมทั้งพบกับผู้บริหารองค์กรขนาดใหญ่ทั่วเอเชียกว่า 2,000 คน ผู้เข้าร่วมงานสามารถเลือกเข้าร่วมเวิร์คชอป Keynotes และ Panelists กว่า 80 หัวข้อ เพื่อเรียนรู้โดยตรงจากผู้ที่ทำหรือผู้ที่คิดค้น “เรียนรู้ ลงมือทำและนำไปใช้กับบริษัท”

ผู้ที่สนใจเข้าร่วม Corporate Innovation Summit 2019 ในครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ https://cis.riseaccel.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่