เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 5 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

THAI E LEAGUE PRO 2018 นับว่าเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันอีสปอร์ตที่มาแรงในขณะนี้ ล่าสุดได้มีการแข่งขันรอบ Grand Final เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2019 เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1.5 ล้านบาท พร้อมผู้เข้าร่วมชมการแข่งขันออนไลน์รวมกว่า 1 ล้านวิว

การแข่งขันเกม Pes2019 หรือที่เรียกกันติดปากว่า “วินนิ่ง” เกมที่อยู่กับคนไทยมาหลายปี มีรายการแข่งขันเล็กๆ เกิดขึ้นอยู่ตลอด และในปี 2018 นี้ก็ได้มีรายการแข่งขันใหญ่เกิดขึ้นภายใต้รูปแบบการแข่งขันระบบลีกอาชีพเป็นรายการแรกของประเทศไทย โดยมีทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ konami digital entertainment ที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันนี้อย่างเป็นทางการ รวมถึงการให้ความร่วมมือของแต่ละสโมสรฟุตบอลที่เล็งเห็นความสำคัญในรายการแข่งขัน THAI E LEAGUE PRO ตบเท้าส่งตัวแทนนักกีฬาอีสปอร์ตเข้าร่วมการแข่งขันในสนามนี้ถึง 16 สโมสรด้วยกัน

บรรยากาศภายในงานการแข่งขัน THAI E LEAGUE PRO 2018 รอบ Grand Final ก็ได้การตอบรับเป็นอย่างมาก ทั้งแฟนสโมสรที่ยกขบวนเดินทางมาเชียร์ทีมของตนเองชนิดที่เรียกว่าแน่นสนามจนแทบจะไม่มีที่ยืน พร้อมอุปกรณ์เชียร์ที่จัดเต็มต่างฝ่ายต่างไม่ยอมใครแทบไม่ต่างกับการเชียร์ฟุตบอลในสนามจริงๆ ทำให้ภายในสนามแข่งคึกคักมีสีสันอยู่ตลอด นอกจากกองเชียร์ที่เข้าร่วมอยู่ภายในงานแล้วการแข่งขัน THAI E LEAGUE PRO 2018 ก็ได้มีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางต่างๆ อย่างทางเพจหลัก Thai e league pro และช่อง NOW26 ที่ถ่ายทอดสดการแข่งขันเต็มตลอด 10 ชั่งโมงต่อเนื่องเพื่อให้แฟนๆ ไม่พลาดทุกเหตุการณ์การแข่งขันของทีมที่ตนเองเชียร์อยู่

ทางทีมงานผู้จัด THAI E LEAGUE PRO ขอขอบคุณกองเชียร์จากแต่ละสโมสร ที่มาร่วมสร้างความคึกคักในสนามการแข่งขันตลอดระยะเวลาการแข่งขันเกือบ 3 เดือนที่ผ่านมา และขอบคุณสโมสรฟุตบอลที่ส่งนักกีฬาอีสปอร์ตเข้ามาโชว์ฟอร์มการเล่นรายการนี้ได้อย่างสนุกสนานและลุ้นไปเกือบทุกการแข่งขัน

เร็วๆ นี้ ก็จะมีการเปิดการแข่งขัน THAI E LEAGUE PRO 2019 ขึ้นโดยมี 10 สโมสรที่ผ่านเข้าสู่รอบใน Grand Final จะได้สิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขัน พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท ในฤดูกาลปี 2019 ด้วยเช่นกัน

ติดตามข่าวสารอัพเดทการแข่งขันใน ฤดูกาลปี 2019 ได้ที่ช่องทางแฟนเพจ THAI E LEAGUE PRO : https://goo.gl/ZHGiCB

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่