องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 8 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ถือเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเทคโนโลยีที่อัดแน่นบนสมาร์ทโฟน รวมไปถึงการให้บริการที่สะดวกสบายตอบโจทย์ผู้ใช้งาน ตามสโลแกน “OPPO BRAND SHOP บริการคุณด้วยใจ”

ล่าสุดเตรียมเปิด OPPO Experience Store แห่งใหม่ พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับความพรีเมียมตั้งแต่ช็อปไปจนถึงการให้บริการพิเศษกับช็อปรูปแบบใหม่ ทั้งใหญ่และกว้างขึ้น เปลี่ยนจากเดิมที่เป็น OPPO brand shop 2.0 เป็น OPPO Experience Store ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยวัสดุหินอ่อน เพื่อให้กับพื้นที่การจัดแสดงโทรศัพท์และแคชเชียร์ ทั้งยัง เลือกใช้วัสดุที่เป็นสีขาวตัดกับลวดลายไม้ ให้ Mood & Tone ที่มีความ High-End โฉบเฉี่ยว ดูทันสมัยยิ่งขึ้น ยังมีโซน Experience ให้ทุกคนได้ทดลองใช้งานจริงก่อนตัดสินใจซื้อ รวมไปถึงโซนของอุปกรณ์เสริมอีกมากมายที่มีให้เลือกซื้อมากมายภายในช็อปแห่งนี้ เพื่อเป็นมาตรฐานใหม่ของช็อป OPPO ที่เราจะได้สัมผัสกันต่อไปในอนาคต

นอกจากความสวยงามของช็อปที่เป็นหน้าตาให้กับแบรนด์ การบริการก็เป็นเลิศสำหรับลูกค้าคนพิเศษ ที่เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวสามารถใช้บริการได้ครบ ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมด่วนให้แล้วเสร็จภายใน 1 ชั่วโมง หรือจะเป็นการให้บริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาที่ช็อป ทั้งยังมีบริการตรวจเช็ตสภาพเครื่อง อัพเกรดซอฟต์แวร์ พร้อมทีมงานที่มีคุณภาพและประสบการณ์คอยให้คำแนะนำ ทั้งยัง สามารถใช้สิทธิพิเศษต่างๆ จาก Member Card หรือสะสมคะแนนเพื่อแลกของสมมนาคุณมากมาย

สำหรับใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบนี้ สามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัว OPPO Experience Store แห่งใหม่ โดยจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก อาทิ ทดลองความสามารถของ OPPO R17 Pro กับการถ่ายรูปในที่แสงน้อยจากห้อง Night Room รวมไปถึงกิจกรรมอื่นๆ ที่ให้ร่วมสนุกและรับของรางวัลมากมาย พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต ตู่ ภพธร สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน 300 คนแรก โดยพบกันได้ในงาน OPPO Experience Store Grand Opening ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 11.30 น.  ชั้น G ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่