องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 8 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของประเทศไทย คว้ารางวัล Best Brand Performance บนโซเชียลมีเดีย สาขา Electronic Device จากเวที Thailand Zocial Awards ประจำปี 2019 โดยพิธีมอบรางวัลมีขึ้น ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เมื่อเร็วๆนี้

(รางวัล Thailand Zocial Awards วิเคราะห์โดย Wisesight Metric เครื่องมือที่ใช้วัดผลข้อมูลบนโซเชียลมีเดียอย่างมีประสิทธิภาพ) และนี่ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จของการเข้าถึงลูกค้าบนโลกออนไลน์ได้อย่างดีเยี่ยมของแบรนด์สมาร์ทโฟน “OPPO

และความสำเร็จไม่หยุดแต่เพียงเท่านั้น OPPO ให้ความสำคัญกับวัยรุ่น กับคนใกล้ชิด ตลอดจนเข้าใจวัฒนธรรม ได้สร้างสรรค์แคมเปญดีๆ วีดีโอซึ้งๆ เข้าถึงทุกอารมณ์วัยรุ่น อย่าง “เพื่อนกัน 3 นาที” หรือ “Remember me” นี่แหละคือสาร

จาก OPPO ที่อยากส่งต่อความอบอุ่นให้ทุกคนได้รับ และในที่สุด OPPO ได้รับรางวัล Superbrands ปี 2018 มอบโดย Thailand Superbrands Council

รางวัลเหล่านี้คือความภาคภูมิใจ และแต่เหตุผลหลักสำคัญที่เป็นตัวขับเคลื่อนหรือเป็นแรงผลักดันให้ แบรนด์ออปโป้ เติบโตมาจนถึงทุกวันนี้จนได้รับรางวัลการันตีมากมาย คือความมุ่งมั่นและพัฒนาในทุกๆด้านอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านนวัตกรรม เทคโนโลยี การเข้มงวดคุณภาพของโปรดักส์ เพื่อให้ได้สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด รวมถึงการบริการหลังการขาย หรือ OPPO Service Center ที่ปัจจุบันมี 48 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงให้การบริการลูกค้าอย่างเต็มที่

และล่าสุดกับยอดขายที่ยอดเยี่ยม ประจำไตรมาสที่ 4 ปี 2561 ที่ผ่านมา OPPO ประสบความสำเร็จ ขึ้นแท่นตลาดสมาร์ทโฟนไทยเป็นอันดับที่ 1! (ข้อมูลโดย บริษัทวิจัยตลาด Canalys)

นี่คือส่วนหนึ่งของความสำเร็จของ OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนประจำประเทศไทย จะเห็นได้ว่าความสำเร็จ ไม่ได้มาโดยง่าย มีการปรับปรุงและพัฒนาในหลายๆด้าน และอนาคตเชื่อว่าจะเห็นภาพการพัฒนา ทั้งนวัตกรรม และด้านอื่นอย่างต่อเนื่องของแบรนด์ OPPO อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 8 มีนาคม 2562

มือถือออกใหม่