เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 12 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผู้เล่นที่มีฝีมือทั่วทุกมุมโลก จะออกล่าเพื่อแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมกว่า 63 ล้านบาท (2,000,000 ดอลล่าห์สหรัฐฯ) ในรายการ PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019 (PMCO 2019) การแข่งขันตลอดทั้งปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ของ PUBG MOBILE เกมยิงมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

จากความสำเร็จในการจัดการแข่งขันศึก PUBG MOBILE STAR CHALLENGE ที่จัดขึ้นโดย Tencent Games และ PUBG Corporation (PUBG Corp.) เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ปีนี้การแข่งขันครั้งใหม่เริ่มต้นขึ้นเพื่อต่อยอดวามสำเร็จไปอีกขั้น โดยการจัดงานแข่งทั่วโลก ให้ใหญ่กว่าเดิม พร้อมทั้งเพิ่มเงินรางวัลรวมให้มากขึ้นกว่าที่เคยจัดมา

ผู้เล่นที่สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขัน PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019 สามารถสมัครแข่งเข้ามาได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2019 วิธีการสมัคร สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้จากทางเว็บไซต์ของการแข่งขันได้ ที่นี่ 

PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019 จะแบ่งการแข่งขันออกเป็นสองซีซั่นใหญ่ คือ Spring Season และ Fall Season โดยแต่ละรอบจะแยกเงินรางวัลรวมถึงการแข่งขันรอบ Global Finals ด้วยเช่นกัน โดย Global Finals ของ Spring Season จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2019 ที่กำลังจะมาถึงนี้

PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019 เป็นการแข่งขันที่จัดขึ้นต่อยอดมาจากศึก PUBG MOBILE STAR CHALLENGE 2018 เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งมียอดผู้ชมในโลกออนไลน์กว่า 230 ล้านครั้ง และมีผู้ชมร่วมเป็นสักขีพยานกว่า 5,000 คน ในศึกรอบสุดท้ายที่กรุงดูไบ ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีม RRQ Athena จากประเทศไทยคว้าแชมป์ ได้รับเงินรางวัลไปกว่า 6 ล้านบาท (200,000 ดอลล่าห์สหรัฐฯ)

PUBG MOBILE มีเป้าหมายอยากให้ผู้เล่นจากทั่วโลก ได้ร่วมสนุก และสัมผัสพลังงานความมันส์ในการแข่งขัน esports โดยเราเชื่อว่าในปีนี้ การแข่งขันของเกม PUBG MOBILE จะก้าวสูงขึ้นไปอีกระดับ และหวังว่าผู้เล่นจะชื่นชอบกันมากขึ้น ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมตัว CLUB ของคุณไว้ให้พร้อม แล้วมาลุยกันเลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่