องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 12 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ก็ยืนยันออกมาแล้วว่า จะจัดอีเว้นท์ช่วงต้นปีในวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2562 ที่ Steve jobs Theater หลังจากได้ส่งบัตรเชิญให้กับผู้สือข่าวให้เข้ามาร่วมงาน โดยมีหมายสั่นๆ ว่า It's show time ซึ่งทาง Apple น่าจะใช้งานนี้เปิดตัวสินค้าใหม่ ร่วมไปถึงระบบบริการเซอร์วิสจาก Apple โดยตรง ทีนี่มาดูการกันดีกว่าว่า ในงานทาง Apple เตรียมอะไรมาโชว์ให้เห็นกัน

1. AirPods 2

สำหรับใครที่กำลังรอ ว่าที่หูฟังไร้สายรุ่นใหม่อย่าง AirPods 2 ก็มีลุ้นได้เห็นในงานนี้เช่นกัน ซึ่งจะมาพร้อมความพิเศษ ด้วยการเคลือบสารที่ทำให้ใส่ในหูได้กระชับมากขึ้น รวมไปถึงทำให้หูฟังสามารถกันน้ำกันฝุ่นด้วยมาตรฐาน IP นอกจากนี้ยังสนับสนุนการชาร์จไร้สาย และจะมีตัวเลือกสีใหม่คือสีดำ

2. Apple iPad Mini 5

ยังไม่มีการยืนยันว่า จะเป็น iPad Mini 5 หรือไม่ แต่ก็เชื่อว่าน่าจะมี iPad อีก 1 รุ่นโผล่มาในงานนี้ โดยมีดีไซน์ต่างๆ จะเป็นแบบ iPad รุ่นเก่า ที่ยังรองรับการสแกนลายนิ้วมือ Touch ID, พอร์ตเป็นแบบ Lightning Port, และมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร แต่อาจจะมีการใช้ชิปเซ็ตตัวใหม่ที่แรงกว่าชิป A8

3. ระบบเซอร์วิสโดยตรงจาก Apple

กระแสดูวิดีโอแบบ Steaming จาก Netflix ถือว่าเติบโตขึ้นอย่างมาก ทำให้ทาง Apple หวังจะทำเซอร์วิสแบบนี้ขึ้นมาบ้าง ซึ่งน่าจะเห็นเป็นรูปเป็นร่างในงานนี้ นอกจากนี้ยังมีบริการหนังสือพิมพ์ออนไลน์ และยังมีบริการ Subscription ด้านเกม ส่วนการบริการต่างๆ จะเป็นเช่นใดต้องรอดูในงานอีกที

4. แท่นชาร์จไร้สาย AirPower

Apple โหมโรงแท่นชาร์จไร้สาย AirPower ตั้งแต่ปี 2017 พร้อมกับการเปิดตัว iPhone X โน่นเลย จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการวางขายเสียที แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า Apple จะเปิดราคา และเห็นแท่นชาร์จไร้สาย AirPower ตัวจริงในงานนี้ หลังจากก่อนหน้ามีแหล่งว่า Apple เริ่มทำการผลิตไปแล้วก่อนหน้า (ลิ้งค์ข่าว)

จากทั้งหมดทางด้านบน ก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆ จากทาง Apple และเป็นสิ่งที่สือต่างๆ คาดการณ์เท่านั้น  ซึ่งต้องติดตามกันว่า ในวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2562 ทาง Apple จะมีอะไรเด็ดๆ ให้ชมกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่