สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei ประกาศว่า ยอดส่งมอบสมาร์ทโฟนตระกูล Mate 20 ในปัจจุบันนั้นสูงกว่า 10 ล้านเครื่องแล้ว ความสำเร็จทั้งด้านยอดจัดจำหน่ายและคำชื่นชมจากสื่อมวลชนด้านเทคโนโลยีระดับแนวหน้าทั่วโลกนี้เป็นผลของนวัตกรรมจากการออกแบบและประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนเรือธงตระกูลนี้

สมาร์ทโฟนตระกูล Mate คือที่สุดของการผสานทั้งเทคโนโลยีชั้นนำที่หัวเว่ยพัฒนากับงานออกแบบที่ไม่เหมือนใคร สีของสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นอย่างสี Emerald Green และ Midnight Blue ที่นำเสนอเป็นครั้งแรก ในสมาร์ทโฟนตระกูลนี้นั้นเป็นสีสันที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์ ช่วยเติมเต็มคุณสมบัติต่างๆ ทั้งเทคโนโลยีและรูปลักษณ์ที่รับอิทธิพลมาจากวิทยาศาสตร์แขนงต่างๆ ได้อย่างลงตัว งานออกแบบที่เปี่ยมสุนทรียะนี้ส่งผลให้สมาร์ทโฟนตระกูลดังกล่าวเป็นที่ชื่นชอบของทั้งผู้ใช้งานที่เป็นผู้นำแฟชั่นและผู้ใช้งานกลุ่มนักธุรกิจ

นอกเหนือไปจากผู้บริโภคแล้ว องค์กรชั้นนำระดับโลกยังให้การยกย่องสมาร์ทโฟนตระกูล Mate 20 โดยเฉพาะด้านการผสานงานออกแบบและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว หนึ่งในตัวอย่างเมื่อเร็วๆ นี้คือรางวัล ‘Best Smartphone’ จากงาน Mobile World Congress (MWC 2019) โดยสมาคม GSMA ผู้จัดงาน MWC และองค์กรดูแลผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือระดับโลกซึ่งยกย่องว่าสมาร์ทโฟน Mate 20 Pro นั้นเหนือกว่าสมาร์ทโฟนของคู่แข่งหลายราย รางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ปที่จะนำเสนอคุณค่าใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคโดยใช้สมาร์ทโฟนตระกูล Mate 20 ที่มีประสิทธิภาพสูง มีคุณสมบัติการถ่ายภาพเหนือระดับ คุณสมบัติด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) และอื่นๆ อีกมาก

ในโอกาสนี้ เควิน โฮ ประธานกลุ่มธุรกิจอุปกรณ์มือถือของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์หรือบริการจากหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ปในอนาคตจะพัฒนาโดยมีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง และเป้าหมายสูงสุดของเราคือการปรับเปลี่ยนอุตสาหกรรมของสมาร์ทดีไวซ์ พร้อมกับการนำเสนอประสบการณ์ที่อัจฉริยะและเปี่ยมแรงบันดาลใจสู่ผู้บริโภคในทุกๆ จังหวะของชีวิต”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่