สุขภาพและความงาม (Health & Beauty)  |   วันที่ : 13 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยี AI และ AR ของลอรีอัล “ModiFace” และ A.S. Watson group ประกาศเปิดตัวโปรแกรมแนะนำการแต่งหน้าเสมือนจริง #ColourMe นำเสนอเทคโนโลยี AR ที่ล้ำสมัยที่สุดแก่ผู้บริโภคทั่วเอเชียผ่านโทรศัพท์มือถือ

แอปพลิเคชั่น #ColourMe ซึ่งเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ เป็นบริการแนะนำการแต่งหน้าเสมือนจริงบนแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือของวัตสัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับบรรดาเหล่านักช็อปที่จะได้มีโอกาสในการทดลองแต่งหน้ากับผลิตภัณฑ์ความงามที่มีกว่า 300 รายการ อาทิเช่น ลิปสติก มาสคารา อายแชโดว์ ที่แต่งสีคิ้ว และรองพื้น ผู้ใช้จะสามารถลองแต่งหน้าได้ตามรูปแบบต่างๆที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน โดยสามารถสร้างและบันทึกรูปแบบการแต่งหน้าที่แต่ละคนสร้างขึ้นมาได้ อีกทั้งยังสามารถบันทึกเป็นรูปภาพและถ่ายวิดีโอการแต่งหน้าได้อีกด้วย โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้แต่งในแต่ละลุคนั้น สามารถจัดส่งตรงถึงบ้านให้กับเหล่านักช็อปได้เลย หรือจะเลือกซื้อได้จากร้านวัตสันสาขาใกล้บ้าน

เทคโนโลยีนี้จะนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มลอริอัล ปารีสและเมย์เบลลีนเป็นกลุ่มแรกหลังจากการเปิดตัว โดยจะให้บริการเฉพาะในแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือของวัตสันในประเทศมาเลเซีย ไต้หวัน ไทย และสิงคโปร์ โดยเอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป จะขยายความร่วมมือกับแบรนด์อื่นทั่วทั้งเอเชียและยุโรปในอนาคตอีกด้วย

มาลินา ไหง หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการเอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป กล่าวถึงประสบการณ์ดิจิตอลแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และได้รับการสนับสนุนจากลอริอัล “ลูกค้าคือหัวใจสำคัญในการรังสรรค์นวัตกรรมครั้งนี้ เราพยายามที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์พิเศษตามความต้องการของลูกค้าทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อจะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้า เรามีวิสัยทัศน์ร่วมกับลอริอัลในการที่จะขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเป็นผู้นำทางด้านความงามในรูปแบบดิจิตอล และเราได้หารือเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษเกี่ยวกับการนำเทคโนโลยี ModiFace มาใช้เมื่อครึ่งหลังของปีที่แล้ว ด้วยความร่วมมือในครั้งนี้ เราจะเปลี่ยนแปลงการสร้างประสบการณ์ด้านความงาม ให้ครบ จบในแอปพลิเคชันเดียว”

อเล็กซ์ เพอราคิส วาลาท์ ประธานแผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคทั่วโลก บริษัท ลอรีอัล กล่าวว่า “เทคโนโลยีด้านดิจิตอลจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิงในวงการค้าปลีก ทำให้การช็อปปิ้งเป็นสิ่งที่สนุกมากขึ้น ง่ายมากขึ้น และเป็นรูปแบบเฉพาะตัวมากขึ้น เราต้องการสร้างแรงผลักดันในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ร่วมกับเอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป บริษัทค้าปลีกที่เราให้ความเชื่อมั่นและเป็นพาร์ทเนอร์กับเรามาอย่างยาวนาน นี่จึงเป็นสาเหตุว่าทำไมเราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวโปรแกรมแนะนำการแต่งหน้าเสมือนจริง #ColourMe ซึ่งขับเคลื่อนโดยบริษัท Modiface บริษัทด้านความงาม AR และ AI ของเรา โดยเทคโนโลยีนี้จะนำเสนอวิธีการที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร เพื่อให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์ใหม่และสนุกสนานไปกับการแต่งหน้า อีกทั้งยังช่วยให้ลอริอัลสร้างรูปแบบใหม่ของประสบการณ์ด้านความงามในอนาคตได้”

บริษัทด้าน AI และ AR ของลอริอัล ModiFace และ A.S. Watson Group ประกาศเปิดตัวโปรแกรมแนะนำการแต่งหน้าเสมือนจริง #ColourMe ในเดือนมีนาคม โดยผู้บริโภคในประเทศมาเลเซียไต้หวัน ไทย และสิงคโปร์ สามารถค้นพบและสนุกสนานไปกับการแต่งหน้าแบบต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือด้วยวิธีการที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร

โปรแกรมแนะนำการแต่งหน้าเสมือนจริง #ColourMe จะช่วยให้ผู้บริโภคได้ทดลองแต่งหน้ากับผลิตภัณฑ์ความงาม กว่า 300 รายการ อาทิเช่น ลิปสติก มาสคารา อายแชโดว์ ที่แต่งสีคิ้ว และรองพื้น เป็นต้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่