สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ OPPO ประกาศเปิดตัวซีรี่ย์ใหม่ "Reno" ไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด เริ่มมีสเปคคร่าวๆ ออกมาให้เราได้เห็นกันบ้าง ประกอบกับ Shen Yiren รองประธานบริษัท OPPO ได้เผยรายละเอียดเรื่องสีตัวเครื่องออกมาผ่านทาง Weibo

ขอเริ่มด้วยสเปคภายในตัวเครื่องกันก่อน โดยองค์กรพัฒนาและกำกับดูแลสื่อสารสนเทศ หรือ Infocomm Media Development Authority (IMDA) ประเทศสิงคโปร์ และองค์กรกำหนดมาตรฐานของ Bluetooth (Bluetooth SIG) ได้ยืนยันว่า Reno จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด FHD+ ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon 710 มีกล้องหลังคู่ความละเอียด 48+5 ล้านพิกเซล ขณะที่กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

ส่วนเรื่องสีตัวเครื่อง ทาง Yiren ได้เผยว่าจะสี 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีเขียว (Fog Green), สีชมพู (Pink Mist), สีดำ (Night Black) และสีม่วง (Nebula Purple)

อย่างไรก็ตาม สเปคข้างต้นก็อาจจะขัดแย้งกับข่าวลือก่อนหน้านี้ ที่ Yiren ได้ประกาศชัดว่าสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปของบริษัทจะเปิดตัวด้วยสเปคระดับท็อป ตั้งแต่ชิปเซ็ต Snapdragon 855, แบตเตอรี่ความจุ 4,065 mAh และกล้องเลนส์ซูม 10 เท่า

สุดท้ายนี้ก็ต้องมารอดูกันอีกทีในวันที่ 10 เมษายนนี้ว่า OPPO Reno จะมีสเปคตามที่ IMDA และ Bluetooth SIG ระบุ หรือจะเป็นไปตามที่ Yiren ได้พูดเรียกน้ำย่อยเอาไว้กันแน่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่