เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Combo Gaming เปิดตัวเกมมือถือฟอร์มยักษ์ "Rebirth M" เกมมือถือแนว MMORPG จากประเทศเกาหลีใต้ ด้วยการทุ่มทุนกว่า 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับก่อตั้งบริษัท Combo Gaming Entertainment จำกัด เพื่อเริ่มต้นธุรกิจเกมออนไลน์และดิจิทัลคอนเทนต์ ลงประเดิมเกมแรกด้วย "Rebirth M" พร้อมให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android

"Rebirth M" เป็นเกมมือถือแนว MMORPG แบบ Open World เปิดให้ผู้เล่นได้ผจญภัยร่วมกับคนทั่วโลกที่เข้ามาจอยในเกมนี้ พร้อมทั้งจุดเด่นภายในเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Free PK ให้ผู้เล่นต่อสู้กันเองได้ทุกที่ทุกเวลา มีระบบการตั้งค่าหัวเพื่อตามล่าหาศัตรูไม่ให้หลุดมือไปได้ Field Boss ร่วมปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ 35 คน เพื่อโค่นบอสชิงไอเทมหายาก Guild Battle สงครามชิงปราสาท ต่อสู้ชิงความเป็นที่หนึ่งระหว่างกิลด์ของผู้เล่นกว่า 40 ชีวิต Transform แปลงร่างเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยฟอร์มที่เปลี่ยนได้มากกว่า 100 แบบ ที่มาพร้อมกับสกิลพิเศษสุดอลังการ

พิเศษสำหรับประเทศไทย "Rebirth M" จะมีรูปแบบของไอเทมต่างๆ ที่ผสานความเป็นไทยลงไปในไอเทมและเนื้อหาในเกมได้อย่างน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นประเพณีหรืองานเทศกาลของไทย สร้างความโดดเด่นแปลกใหม่ให้กับเกม "Rebirth M" เซิฟเวอร์ไทยอีกด้วย

ทั้งนี้บริษัทยังมีแผนผลักดันให้เกม "Rebirth M" ก้าวเข้าสู่การเป็นกีฬาอีสปอร์ตชิงแชมป์ระดับประเทศ ซึ่งอาจจะจัดการแข่งขันในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2562 โดยประเทศไทยเป็นผู้ริเริ่มการจัดการแข่งขันเป็นประเทศแรก หลังจากนั้น Caret Game ผู้พัฒนาเกม "Rebirth M" จะนำเอารูปแบบการแข่งขันของไทยนี้ไปใช้เป็นมาตรฐานในการจัดแข่ง เพื่อค้นหาตัวแทนจากประเทศต่างๆ เและจัดการแข่งขันชิงแชมป์โลกในลำดับต่อไป

สำหรับใครที่ชอบเกมมือถือแนว MMORPG เรียกได้ว่าต้องไม่พลาดกันเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะได้ความมันส์ และไอเทมดีๆ จากเกมแล้ว ยังได้แสดงถึงอัตลักษณ์ของไทยให้สากลได้ประจักษ์ ผ่านรูปแบบเกมออนไลน์บนมือถืออีกด้วย

อย่าลืมโหลดเกม "Rebirth M" มาเล่นกันเลย โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบระบบ iOS และ Android ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.rebirthm.in.th/ และแฟนเพจ Rebirth M Thailand

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่