องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 18 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SKYNET SYSTEMS จับมือกับ บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (KTBST) พัฒนาและเปิดตัว KTBST Social Trading แพลตฟอร์มใหม่อย่างเป็นทางการ โชว์จุดเด่นการจัดอันดับความสามารถ ของนักลงทุนออนไลน์ ทั้งมือใหม่และมืออาชีพได้จริง พร้อมเตรียมจัดแข่งขัน SKYNET Master Tournament เฟ้นหาสุดยอด “Master” ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 2-30 เมษายนนี้

นายพิพัฒน์ รุ่งเรือง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเน็ต ซิสเต็มส์ จำกัด กล่าวว่าทาง SKYNET ได้ร่วมกับ บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (KTBST) เปิดตัว แพลตฟอร์มใหม่ “KTBST SOCIAL TRADING” และเตรียมจัดการแข่งขัน SKYNET Master Tournament ตั้งแต่วันที่ 2-30 เมษายน 2562 เพื่อเฟ้นหา Master มืออาชีพในการเทรดหุ้น SET100 ในระบบ Master ผ่านโปรแกรม Skynet Stock Trading ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท โดยบริษัทจะมอบรางวัล Daily Top Master Performance มูลค่า 5,000 บาท ต่อวัน สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่สร้างผลตอบแทนสูงสุดรายวัน (Top Score สูงสุด) ในระบบ SKYNET Master และรางวัล Top Master Tournament มูลค่า 10,000 บาท สำหรับผู้ที่ได้ Top Gain สูงที่สุด อันดับที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 2 - 30 เมษายน 2562

นายชาตรี โรจนอาภา รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกลยุทธ์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ KTBST เปิดเผยว่า การแข่งขันในครั้งนี้ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของสังคมการลงทุนคุณภาพที่เฟ้นหาผู้ให้ข้อมูลผ่านการแข่งขันที่จัดขึ้นโดย SKYNET นักลงทุนที่ร่วมแข่งขันและแสดงผลงานการเทรดหุ้นในตลาดหุ้นจริงๆ นอกจากจะมีโอกาสรับรางวัลจากการแข่งขันแล้ว ผลตอบแทนจากการลงทุนของทุกคนที่เข้าร่วมแข่งขันจะสะสมไว้เป็นผลงานของ Master เพื่อใช้แสดงให้กับสังคมการลงทุนเมื่อ KTBST เปิดให้บริการฟังก์ชั่น Master ซึ่งฟังก์ชั่นดังกล่าวจะส่งสัญญาณการซื้อขายหุ้นจาก Master ทันทีหลังการซื้อขายให้กับผู้ติดตามและฟังก์ชั่น Follower ที่สามารถติดตามและส่งคำสั่งซื้อขายตาม Master พร้อมทั้งศึกษากลยุทธ์การเทรดของ Master ได้ ทั้งนี้ ฟังก์ชั่นดังกล่าวข้างต้น KTBST พร้อมให้บริการแล้ว แต่ยังต้องรอความชัดเจนเรื่องเกณฑ์การกำกับดูแล Social Trade ของสำนักงาน ก.ล.ต.ก่อนเปิดให้บริการด้วยบัญชีซื้อขายจริง ผู้ที่สนใจทดลองใช้งานฟังก์ชั่นดังกล่าวสามารถเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับ KTBST เพื่อทดลองใช้ฟังก์ชั่น Master และ Follower ผ่านบัญชีทดลองได้แล้ววันนี้

สำหรับนักลงทุนที่สนใจร่วมแข่งขัน SKYNET Stock Master Tournament จะต้องเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ประเภทเงินฝากล่วงหน้ากับ KTBST ด้วยเงินลงทุนขั้นต่ำ 50,000 บาท และสามารถฝากเงินเพิ่มได้ตลอด แต่ห้ามถอนเงินตลอดการแข่งขัน หากมีการถอนเงินทาง SKYNET จะถือว่าผู้เข้าแข่งขันสละสิทธิ์ในการรับรางวัลของการแข่งขันโดยทันที สำหรับ ผู้ที่สนใจจะต้องลงทะเบียนเพื่อเข้าแข่งขันที่ https://ranking.skynetsystems.co.th ตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยการแข่งขันจะเปิดเป็น 2 รอบ คือ รอบที่ 1 ลงทะเบียนเพื่อเข้าแข่งขันตั้งแต่ 12-20 มีนาคม 2562 เพื่อแข่งขัน ระหว่างวันที่ 2-30 เมษายน 2562 และแข่งขันรอบที่ 2 ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 21-30 มีนาคม 2562 เพื่อแข่งขัน ระหว่างวันที่ 18-30 เมษายน 2562

สามารถติดตามอ่าน กติกาและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/skynetsystems.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่