สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

TECNO Mobile แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของจีน เดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สอง หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการบุกตลาดไทยในปีที่ผ่านมา โดยทางแบรนด์ประกาศจัดการประชุมผู้จัดจำหน่าย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและยอดขายทั่วประเทศ ผ่านทางการนำเสนอสินค้าคุณภาพสูง พร้อมบริการหลังการขายและการรับประกัน 12+1 เดือนสำหรับสินค้าทุกรุ่น

Mr. David Chan ผู้จัดการ TECNO ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “การขยายช่องทางจำหน่ายและการร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายจะช่วยให้เราเพิ่มยอดขายและเครือข่ายการจัดจำหน่าย ตลอดจนเพิ่มการเข้าถึงครอบคลุมทั่วประเทศ โดยจะช่วยให้ผู้บริโภคในทุกภูมิภาคของไทยสามารถเข้าถึงสมาร์ทโฟนของเราได้ เรามั่นใจว่ายอดขายจะต้องเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากขณะนี้มีคนรู้จักแบรนด์ TECNO Mobile และคุณภาพสมาร์ทโฟนของเรามากขึ้น”

ด้วยยอดขายเฉลี่ย 120,000 เครื่องต่อวันทั่วโลกในปี 2560 ส่งผลให้ TECNO Mobile กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนรายใหญ่ในตลาดโลก ข้อมูลจาก IDC ประจำไตรมาส 3 ปี 2561 เผยให้เห็นว่า TRANSSION ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ TECNO Mobile ทำยอดขายสูงเป็นอันดับ 4 ของโลก โดยมีส่วนแบ่งตลาด 7% นอกจากนี้ รายงานประจำไตรมาส 2 ปี 2561 ของ Counterpoint ยังเผยด้วยว่า TECNO รั้งอันดับ 10 ในการจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลก ทั้งนี้ หัวใจความสำเร็จของแบรนด์อยู่ที่การวิจัยและพัฒนา โดย TECNO Mobile ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด รับฟังความต้องการของลูกค้า และส่งมอบสมาร์ทโฟนสเปคสูงซึ่งออกแบบมาสำหรับตลาดท้องถิ่นโดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้บริโภคไม่ตกกระแส ตามแนวคิดของแบรนด์ที่ว่า “Expect More”

งานประชุมผู้จัดจำหน่ายจะจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 25 พฤษภาคม โดยบริษัทจะประกาศกลยุทธ์และสินค้าใหม่ ๆ สำหรับปีนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่