โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 4 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หากใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนจอใหญ่ ใช้งานได้ลื่นๆ พร้อมโปรโมชั่นที่หาที่ไหนไม่ได้ ตอนนี้ AIS กำลังจัดแคมเปญ AIS Super Smart Plus รุ่น Huawei Y5 Lite สมาร์ทโฟนจอใหญ่ 5.45 นิ้ว ความละเอียด HD+ รองรับ 2 ซิม ใช้งานได้ทั้งวันด้วยแบตฯ อึด 3,020 mAh ในราคาเครื่องเพียง 3,290 บาท เพียงแค่เปิดใช้ซิม AIS 1-2-call! ใหม่ที่มาพร้อมเครื่องก็รับโปรโมชันสุดคุ้มที่ให้มาไปเลยทันที

โดยโปรโมชั่นข้างต้นจากแคมเปญ AIS Super Smart Plus รุ่น Huawei Y5 Lite จะให้ผู้ที่เปิดเบอร์ใหม่ได้รับ 2 ความคุ้มค่า ที่รวมมูลค่าถึง 1,400 บาท ดังนี้

  • ฟรีเน็ตไม่อั้น ที่ความเร็วสูงสุด 4Mbps นานถึง 6 เดือน จะดู Youtube จะเล่นเกม หรือแชทบนโลกโซเชียล ก็ทำได้ไม่ต้องกังวลเรื่องเน็ตหมดให้วุ่นวาย
  • โทรในเครือข่าย AIS เพียงชั่วโมงละ 1 บาท

สำหรับรุ่น Huawei Y5 Lite ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่เน้นเรื่องความจอใหญ่เป็นหลักเพื่อให้เราได้รับชมวิดีโอได้อย่างเต็มที่ภายใต้หน้าจอขนาด 5.45 นิ้ว คมชัดระดับ HD+ (1440 x 720 พิกเซล) อัตราส่วน 18:9 ควบคู่กับ RAM 1GB พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 16GB เพิ่ม MicroSD Card ได้สูงสุด 256GB ทั้งยังทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo (Go Edition) เพิ่มความไหลลื่นส่วนต่างๆ ได้แบบสบายไม่กินสเปค และมีแบตเตอรี่ความจุ 3,020 mAh รองรับการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

หากใครที่สนใจแคมเปญดีๆ จาก AIS อย่าง AIS Super Smart Plus รุ่น Huawei Y5 Lite แล้วก็รับสิทธิ์ซื้อเครื่องพร้อมโปรโมชั่นได้ที่ AIS Shop, Telewiz และ AIS Buddy ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2562 เท่านั้น โดยสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/supersmartplus/

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่