หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 22 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ม่วนคักงานนี้ UTU แอพพลิเคชันที่ให้คะแนนสะสมพิเศษ UTU POINTS และรับเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและเดบิตสูงสุดถึง 100 เปอร์เซ็นต์ ที่ร้านค้าพันธมิตร จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวซึ่งจะส่งผลให้เกิดการกระจายรายได้ เพื่อลดความเหลื่อมล้ำตามนโยบาบรัฐบาล ชวนเที่ยวในโครงการ “เที่ยวอีสาน...งานม่วนคัก” ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นการ Refresh – Recharge ให้คุณมาเช็คอินกินเที่ยวแบบสุดฟินในแดนอีสานที่ไม่ซ้ำใคร ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 กันยายนนี้ #ม่วนคักคักกับUTU พร้อมรับคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points มากกว่า 7,000 คะแนน* เลยทีเดียว

ซึ่งเคมเปญ “เที่ยวอีสาน...งานม่วนคัก” เป็นโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวใน 20 จังหวัดของภาคอีสานที่ในปัจจุบันกำลังมาแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยมีนักเดินทางให้ความสนใจมาท่องเที่ยวในดินแดนแห่งนี้กันมากมาย ซึ่งในแต่ละจังหวัดของภาคอีสานนั้นมีความหลากหลายทั้งทางธรรมชาติรวมถึงศิลปะวัฒนธรรมที่ยังคงรักษาความเป็นท้องถิ่นที่ควรค่าแก่การศึกษาค้นคว้าไว้อย่างมากมายเลยทีเดียว ซึ่งสิทธิพิเศษที่นักที่องเที่ยวจะได้รับเมื่อใช้จ่ายในการจองที่พัก เติมน้ำมัน จองตั๋วเครื่องบิน รถทัวร์ รถไฟ ค่าอาหารเครื่องดื่ม ผ่านบัตรเครดิต และบัตรเดบิตที่ลงทะเบียนไว้กับ UTU แอพพลิเคชั่นกับร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ ซึ่งมาสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นและร้านค้าที่ร่วมรายการได้ใน UTU แอพพลิเคชั่น ได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา โดยทุกยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท รับ 50 UTU Points, 500 บาท รับ 100 UTU Points โดยสามารถใช้สะสมคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษ และ cash back ได้สูงสุดถึง 100% กับร้านค้าพันธมิตร ทั่วประเทศได้อีกด้วย ทั้งนี้เมื่อมีคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points 500 Points สามารถแลกรับแคชแบ็คมูลค่า 100 บาท พิเศษสุดๆ สำหรับใครที่โหลดแอพ UTU ลงทะเบียนบัตรเครดิต และเดบิต รับคะแนนฟรี สูงสุดถึง 350 UTU Points ตามเงื่อนไขที่กำหนด และรับชมวีดีโอ “เที่ยวอีสาน...งานม่วนคัก” บนแอพ UTU รับไปเลย 60 UTU Points

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ดีๆ ม่วนคักๆ ที่ถิ่นอีสานแบบไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่คุณจะสามารถปล่อยอารมณ์ไปกับค้นหานิยามของ Work Life Balance ที่ไม่มีที่ไหนเหมือนหรือดื่มด่ำอาหารท้องถิ่นเลิศรส และของฝากสุดว้าว พร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอพพลิเคชั่น UTU เพียงแค่โหลด ลงทะเบียน และเพิ่มบัตรเครดิตหรือเดบิต ที่มีเครื่องหมาย Visa, MasterCard, UnionPay จากนั้นก็ช้อปปิ้งใช้จ่ายผ่านบัตรตามปกติ และทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้ในร้านที่ร่วมรายการ จะได้รับ UTU Points ไป และนำกลับไปแลกเป็นเงินคืนเข้าบัตรเครดิต โดยการันตีเรื่องความปลอดภัยในการแอดบัตรเข้ามาในแอพพลิเคชั่น UTU เพราะได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของ PCI และไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตเอาไว้

พิเศษสุดต่อที่ 1 สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน และ บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี เมื่อโอนคะแนนบัตรเครดิตมาเป็นคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points รับเพิ่มทันที่ 25 เปอร์เซ็นต์ หรือ 100 UTU Points พิเศษสุดต่อที่ 2 สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารธนาชาติ เมื่อโอนคะแนนบัตรเครดิตมาเป็นคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points รับบัตรกำนัลสตาร์บัคมูลค่า 100 บาท 1 บัตรต่อ 1 สิทธิ์

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น UTU และลงทะเบียนเพื่อร่วมช๊อปปิ้งเท่ๆ ไปกับสิทธิพิเศษเหนือระดับ ได้ทั้งช่องทาง iOS : https://apple.co/2GHtoYP Android : http://bit.ly/2ti8HuD หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.utu.global/cool-isan หรือ www.facebook.com/utuglobalth และ www.instagram.com/ututhailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่