โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

TECNO Spark 3 Pro ถือกำเนิดขึ้นเพื่อให้รูปที่ถ่ายออกมามีคุณภาพสูงแม้แสงน้อย ด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้มือถือยุคนี้ สอดรับกับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล

TECNO Mobile แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมในเครือ TRANSSION HOLDINGS ประกาศเปิดตัวคาเมร่าโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Spark 3 Pro ในการประชุมผู้จัดจำหน่ายในไทยวันนี้ โดย Spark 3 Pro เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล TECNO Spark ที่มาพร้อมดีไซน์สวยทันสมัยและกล้องที่ถูกพัฒนามาให้มีประสิทธิภาพการถ่ายรูปดีที่สุดแม้ในที่มืดหรือแสงน้อย ซึ่งโดยปกติมักได้ภาพไม่สวยอย่างที่หวัง และยิ่งไปกว่านั้น สมาร์ทโฟนสุดล้ำนำสไตล์รุ่น Spark 3 Pro นี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ระดับพรีเมียมอื่นๆ อีกมากมายในราคาที่เอื้อมถึง

Stephen Ha รองประธานของ TRANSSION และกรรมการผู้จัดการของ TECNO Mobile ได้กล่าวแนะนำแบรนด์พร้อมบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเส้นทางการเติบโตของ TECNO ก่อนที่จะถึงวันนี้ ด้วยการย้ำถึงความพยายามของบริษัทในการนำเสนอนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ซึ่งจะเข้ามานำทางเหล่าสาวกคาเมร่าโฟนให้เข้าสู่ยุคแห่งการทำให้ความหลงใหลปรากฏขึ้นจริงด้วยความเป็นไปได้อันไม่สิ้นสุดบนอุปกรณ์มือถือของพวกเขาเหล่านั้น โดยเขากล่าวว่า “เราได้หันมาให้ความสำคัญกับกล้องถ่ายรูป เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของผู้บริโภค และแนวโน้มที่ว่านี้ก็ปรากฏให้เห็นเด่นชัดในการออกแบบสมาร์ทโฟนของเราที่เน้นกล้องเป็นศูนย์กลาง Spark 3 Pro ได้ถือกำเนิดขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการอันล้นหลามจากตลาดที่กำลังเติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ในไทย เพราะพวกเขาชอบถ่ายภาพ ถ่ายเซลฟี่ และชอบแชร์เรื่องราวและช่วงเวลาดี ๆ บนโซเชียลมีเดีย ซึ่งโทรศัพท์รุ่นใหม่นี้จะทำให้พวกเขาบันทึกความทรงจำอันล้ำค่าได้ทุกที่ที่ต้องการแม้อยู่ที่ที่มีแสงน้อย”

มอบ "Time to Light Up" ให้แก่กลุ่มคนรุ่นใหม่พร้อมด้วยสเปคระดับพรีเมียม

สมาร์ทโฟนรุ่น Spark 3 Pro นี้เปิดตัวมา พร้อมสเปคระดับพรีเมียมแบบที่ไม่พบในสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน ด้วยส่วนผสมของกล้องหน้าความละเอียด 8MP พร้อมฟีเจอร์ Al Bright ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับสาวกผู้หลงใหลในการถ่ายเซลฟี่ ซึ่งต้องการบันทึกช่วงเวลาของพวกเขาไว้ทุกเมื่อ

Tecno Spark 3 Pro ยังเพียบพร้อมไปด้วยฟีเจอร์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น กล้องหลังคู่ความละเอียด 13MP ที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนด้วยระบบ AI ที่ติดตั้งมาในกล้อง ซึ่งมีความสามารถในการรับรู้สถานที่ที่ถ่ายภาพได้โดยอัตโนมัติ หรือแม้แต่ฟีเจอร์ในการถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้มีความคมชัดระดับ HDR ด้วยอัลกอริทึมการถ่ายภาพกลางคืนที่ถูกปรับให้เหมาะกับการใช้งานในสภาวะแสงน้อย ซึ่งจะช่วยลดจุดรบกวนและทำให้จับภาพกลางคืนได้ชัดขึ้น ส่งผลให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นรุ่นล่าสุดในตระกูลคาเมร่าโฟนของ TECNO ที่เข้ามาตอกย้ำความชำนาญของแบรนด์ในการออกแบบสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ด้วยกล้องอัจฉริยะ

นอกจากนี้ ROM 32GB กับ Ram 2GB ที่มาพร้อมสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายหรือบันทึกภาพได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องกังวลถึงปัญหาเรื่องความจุของมือถือ พร้อมหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว Super Fullview ที่ช่วยให้ผู้ใช้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ ทั้งการดูวิดีโอ ฟังเพลง ถ่ายภาพ หรือเล่นเกมมือถือ

มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ตัวล่าสุด

Spark 3 Pro ใช้ลอนเชอร์ HiOS 4.6 ที่รันบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการใช้งานโทรศัพท์ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่และความสว่างของจอที่ปรับแต่งได้เองจากการเรียนรู้แอปพลิเคชันที่มีการใช้งานมากสุด แล้วปรับลดความสว่างของแอปดังกล่าวลงเพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ หรือแม้แต่ฟีเจอร์ "App Action" ที่คอยคาดการณ์ว่าผู้ใช้จะใช้แอปใดมากที่สุดในเวลาใดของวันก่อนที่จะแสดงไอคอนของแอปดังกล่าวขึ้นมาในช่วงเวลาที่คาดว่าจะมีการใช้งาน รวมถึง HiOS ซึ่งสามารถเรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานเชิงลึกและจับคู่การใช้งานเข้ากับความชื่นชอบและพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้ในแง่มุมที่แตกต่างกัน เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ที่ปรับแต่งได้เองมากยิ่งขึ้น

การวางจำหน่าย

TECNO Spark 3 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมเป็นต้นไป ในราคา 3,990 บาท โดยสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวได้ถูกวางตำแหน่งไว้เป็นก้าวสำคัญในอุตสาหกรรมเช่นเดียวกับสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้าอย่าง Camon CM และ Spark CM

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Spark 3 Pro สามารถดูได้ที่ www.tecno-mobile.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่