องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 27 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Systech ผู้นำระดับโลกด้านความปลอดภัยในห่วงโซ่อุปทานและการปกป้องแบรนด์ ร่วมด้วย NW Solutions (M) Sdn Bhd (NWSM) แห่งมาเลเซีย ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ เพื่อมอบโซลูชันป้องกันการปลอมแปลง ป้องกันการเบี่ยงเบนการค้า และการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ

Ara Ohanian ซีอีโอของ Systech กล่าวว่า "ความมุ่งมั่นของเราคือการช่วยให้เจ้าของแบรนด์สามารถพัฒนากลยุทธ์เพื่อต่อสู้กับการปลอมแปลงและการเบี่ยงเบนผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ เรายังได้ใช้ประสบการณ์กว่า 30 ปีในการร่วมงานกับบริษัทเภสัชกรรมระดับท็อป 20 ในด้านการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ ทั้งนี้ ด้วยการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ NW Solutions เราขอให้คำมั่นที่จะยกระดับและส่งมอบโซลูชันการปกป้องแบรนด์แห่งอนาคตให้กับมาเลเซียและภูมิภาค"

NW Solutions ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2543 โดยเป็นผู้มอบข้อมูลเชิงลึกด้านห่วงโซ่อุปทานแบบเอ็นด์-ทู-เอ็นด์ที่มีความครอบคลุม อีกทั้งยังให้บริการระดับมืออาชีพและโซลูชันต่าง ๆ มากมาย เพื่อช่วยพลิกโฉมองค์กรต่าง ๆ ให้สามารถบรรลุเป้าหมายด้านวิสัยทัศน์ของการดำเนินการ พร้อมผลักดันศักยภาพและผลิตภาพให้ถึงขีดสุด

Rick Loh ซีอีโอของ NW Solutions กล่าวว่า "การจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Systech จะเปิดทางให้ลูกค้าของเรา สามารถยกระดับผลลัพธ์ทางธุรกิจด้วยการมองเห็นและสามารถควบคุมห่วงโซ่คุณภาพของแบรนด์ได้ทั้งหมด พร้อมต่อสู้กับปัญหาท้าทายระดับโลกอย่างการปลอมแปลงและการเบี่ยงเบนผลิตภัณฑ์"

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่