โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dell เปิดปี 2562 ด้วยสุดยอดนวัตกรรม ในงาน Commart Connect 2019 ภายใต้คอนเซปต์ “Connected Life ประสบการณ์ใหม่ ไร้ขีดจำกัด” ทั้ง XPS 13 (2019) Dell G Series (G7 15) และ Dell UltraSharp 27 USB-C Monitor (U2719DC) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมขุมพลังการทำงาน เพื่อเติมเต็มศักยภาพสูงสุด พร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ที่ทันสมัยตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่กับการเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง (mobility) ตลอดจนฟังก์ชันใหม่ที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงในการดูหนัง-ฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบและสมจริง ขาดไม่ได้กับ เกมมิ่ง แล็ปท็อป ประสิทธิภาพสูง พร้อมดีไซน์ล้ำสมัยตอบโจทย์ผู้เล่นทุกระดับในราคาประทับใจ รับประกันคุณภาพด้วยรางวัล CES 2019 Innovation Honoree

พบกับ XPS 13 (2019) แล็ปท็อปสไตล์เรียบหรู เหมาะสำหรับนักธุรกิจ คนทำงาน หรือคนที่ชื่นชอบการดูหนัง-ฟังเพลง มาพร้อมสี โรสด์โกลด์ภายในสีขาว และ ซิลเวอร์ภายในสีดำ กับนวัตกรรมเว็บแคมแบบ HD ที่มีความบางที่สุดถึง 2.25 มม. เพื่อประสบการณ์การใช้กล้องวิดีโอที่ดียิ่งขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นเอ็นเตอร์เทนเม้นท์อย่าง Dell Cinema เวอร์ชั่นอัพเดทใหม่ล่าสุดทั้ง CinemaColor CinemaSound และ CinemaStream ต่อยอดด้วย Dolby Vision มอบพลัง สี เสียง และสตรีมมิ่งอย่างเหนือชั้นราวกับโรงภาพยนตร์ส่วนตัว และพลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่มองหาเกมมิ่งแล็ปท็อปประสิทธิภาพสูงในราคาที่ไม่แพง

Dell G7 15 เครื่องเกมมิ่งซิสเต็มส์ที่ทรงพลังและบางที่สุดขนาด 17 นิ้ว มาพร้อมดีไซน์ใหม่ พร้อมแชสซีส์ที่เพรียวบางทันสมัย พร้อมโพรเซสเซอร์ 8th Gen Intel CFL-H quad- และ hex core processors และ NVIDIA กราฟิครุ่นล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเกม AAA และขาดไม่ได้กับ Dell UltraSharp 27 USB-C Monitor (U2719DC) จอมอนิเตอร์แบบ InfinityEdge ไร้ขอบขนาด 27 นิ้ว กับรายละเอียดและความแม่นยำของสีสันที่สมจริง มอบความเพลิดเพลินในการทำงาน และความบันเทิงได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมพอร์ตการเชื่อมต่อ USB-C ที่ช่วยส่งพลังข้อมูล ภาพ และเสียงได้อย่างลื่นไหล และนวัตกรรมการดีไซน์ของตัวเครื่องที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการปรับสูงขึ้น ปรับเอียง หมุนรอบด้าน และหมุนได้รอบแกน ตามสไตล์ที่ผู้ใช้ต้องการ ทั้งหมดมาพร้อมโปรเด็ด โดนใจ อาทิ

  • เมื่อซื้อ เกมมิ่งแล็ปท็อป New G7 รับฟรี Alienware Elite Gaming Mouse มูลค่า 3,600 บาท
  • เมื่อซื้อเครื่อง Alienware รับฟรี บัตรของขวัญ มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ
  • เมื่อซื้อ XPS รับฟรี บัตรของขวัญ มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ
  • โปรจอนาทีทอง 3 รอบต่อวัน!! ลุ้นเป็นเจ้าของจอคุณภาพอย่าง UltraSharp, UltraThin กับส่วนลดสูงสุด 50%
  • สินค้าขายดีราคาพิเศษสุดๆ อาทิ Inspiron series ทุกรุ่นทั้งแล็ปท็อปและ All-in-One รวมทั้ง Vostro series พร้อมของสมนาคุณมากมาย

พิเศษสุดเตรียมพบกับ Dell Experience Zone ทดลองสัมผัสประสบการณ์อุปกรณ์คุณภาพจากเดลล์อย่างเต็มรูปแบบได้ที่ Common Area G10 และเลือกช้อปสินค้าราคาสุดโดนใจมากมายหลายรายการ ณ บูธ A10 ฮอลล์ 98-99 ในงาน Commart Connect 2019 ระหว่างวันที่ 28 - 31 มีนาคม 2562 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ติดตามความเคลื่อนไหวโปรโมชันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Dellthailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่