องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

TikTok แอปพลิเคชันสร้างสรรค์วิดีโอขนาดสั้นชั้นนำระดับโลกชวนผู้ใช้ร่วมสนับสนุนกิจกรรม ปิดไฟ 1 ชั่วโมง เพื่อลดโลกร้อน (60+ Earth Hour 2019) พร้อมเมืองใหญ่ทั่วโลก ทั้งญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อินเดีย มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์และฟิลิปปินส์ เพื่อร่วมรณรงค์การลดใช้พลังงานและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

ครั้งนี้ TikTok ได้ปล่อยแคมเปญ #connect2earth เพื่อร่วมกิจกรรม 60+ Earth Hour 2019 ในการร่วมรณรงค์และสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติที่มีบทบาทสำคัญในชีวิตของมนุษย์ ทั้งเป็นแหล่งอาหาร น้ำและอากาศบริสุทธิ์

กิจกรรมปิดไฟ 1 ชั่วโมงเริ่มต้นขึ้นที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียในปี พ.ศ. 2550 ซึ่งปัจจุบันได้รับความนิยมมากกว่า 180 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยอีกด้วย ทุกประเทศที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ ล้วนมีความมุ่งมั่นตรงกันในการรักษาสิ่งแวดล้อมและปกป้องโลกใบนี้ของเราให้น่าอยู่มากขึ้นนั่นเอง

ในปีนี้ 60+ Earth Hour 2019 เชิญชวนทุกคนทั่วโลกมาร่วมแสดงพลังเพื่อโลกใบนี้โดยปิดไฟพร้อมกันเป็นเวลา 1 ชั่วโมงในวันที่ 30 มีนาคม เวลา 20.30 - 21.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น สำหรับประเทศไทยนั้น คนไทยทุกคนสามารถร่วมกิจกรรม #connect2earth ได้ทั้งที่บ้านของคุณเอง รวมทั้งสถานที่จัดกิจกรรม 60+ Earth Hour 2019 ทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยจะมีเวทีจัดงานหลักอยู่ที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ยังมีการปิดไฟเชิงสัญลักษณ์เพื่อส่งเสริมกิจกรรม อาทิ วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง สะพานพระราม 8 และวัดภูเขาทองอีกด้วย

และเพื่อเป็นการสนับสนุนกิจกรรมรักษ์โลกในครั้งนี้ TikTok ได้ปล่อยสติกเกอร์สุดพิเศษให้ผู้ใช้และครีเอเตอร์ได้ร่วมสนุกอีกด้วย คุณสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ได้ง่ายๆ เพียงแค่อัดคลิปวิดีโอ เชิญชวนให้เพื่อนๆ ช่วยกันรักษ์โลก พร้อมติดแฮชแท็ก #connect2earth และแชร์บน TikTok ซึ่งคุณสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่