องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo ได้ประกาศความร่วมมือกับ PlayerUnknown's Battlegrounds Mobile (PUBG MOBILE) เกมบนมือถือชื่อดังระดับโลกของบริษัท Tencent Games and PUBG Corporation ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของหนึ่งในทัวร์นาเม้นท์เกมบนมือถือที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง PUBG MOBILE Club Open 2019 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในเร็วๆ นี้ โดย Vivo จะเป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันโดยการนำสมาร์ทโฟนของ Vivo ไปให้ผู้เล่นจาก 10 ภูมิภาคทั่วโลก ใช้เล่น PUBG MOBILE บนสมาร์ทโฟน แข่งขันประลองฝีมือเพื่อเฟ้นหาที่สุดของผู้เล่น PUBG MOBILE ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ มีเงินรางวัลให้แก่ผู้ชนะลำดับต่างๆรวมทั้งสิ้น 2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว ๆ 87 ล้านบาท ซึ่งความร่วมมือระดับโลกระหว่าง Vivo และ Tencent Games ในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจของ Vivo ในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมอย่างราบรื่น ไม่สะดุด เพื่อเชื่อมต่อกับกลุ่มลูกค้าของ Vivo

Vivo นับเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ได้ก้าวขึ้นมาอยู่แถวหน้าของอุตสาหกรรมอีสปอร์ตเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของผู้ใช้งาน ให้ได้มีโอกาสเข้าถึงประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด โดยความร่วมมือกับ PUBG MOBILE ถือเป็นก้าวสำคัญของ Vivo เพราะ PUBG MOBILE คือเกมบนมือถือที่ได้รับความนิยมระดับโลก การันตีได้จากจำนวนแฟน ๆ ที่ดาวน์โหลดเกมไปเล่นบนมือถือมากกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งจำนวนนี้ ยังไม่รวมจำนวนผู้ดาวน์โหลดในประเทศจีน เกาหลี และญี่ปุ่น และเนื่องจากทัวร์นาเม้นท์ PUBG MOBILE Club Open 2019 เป็นหนึ่งในทัวร์นาเม้นท์เกมบนมือถือที่ใหญ่ที่สุดในโลก ความร่วมมือครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสที่ดีของ Vivo ที่จะได้แสดงถึงวิสัยทัศน์ของการ “ดื่มด่ำกับความเหนือชั้น” โดยการส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่แท้จริงแบบที่ไม่มีใครเหมือน ให้กับผู้เล่นระดับโลกของการแข่งขัน PUBG MOBILE Club Open 2019 ทั้งยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงจุดยืนของ Vivo และเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับจุดยืนของ Vivo ในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและแบรนด์ล้ำสมัย ที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้บริโภคมาเป็นอันดับหนึ่ง

โดยการแข่งขัน PUBG MOBILE STAR CHALLENGE 2018 รอบไฟนอลที่นครดูไบ มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 5,000 คน และมีผู้ชมการแข่งขันผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากกว่า 230 ล้านคนทั่วโลก ขณะที่การแข่งขัน PUBG MOBILE Club Open ของปีนี้ ได้เปิดฉากขึ้นแล้วเมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่วนการแข่งขัน Spring Split Global Finals จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมของปีนี้ โดย Fall Split Global Finals จะจัดขึ้นในภายหลังในเดือนธันวาคมนี้

Vincent Wang ผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Global Publishing ของบริษัท Tencent Games ระบุว่า “เราตื่นเต้นมากที่จะได้พาร์ทเนอร์กับ Vivo เพราะ Vivo คือแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในด้านนวัตกรรมและการให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้ามาเป็นอันดับแรก และในฐานะที่ Tencent Games ก็เป็นแบรนด์นวัตกรรมเช่นเดียวกัน สิ่งนี้เองที่ทำให้ความร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงความทุ่มเท ตั้งใจ ที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสู่ผู้เล่นเกมและแฟนเกมทั่วโลก ความร่วมมือครั้งนี้ เรียกได้ว่าเพิ่งเริ่มต้นขึ้น โดยเรา ต้องการเดินหน้าสร้างผลงานอันเป็นที่ประจักษ์จากความร่วมมือกับบริษัทแถวหน้าของอุตสาหกรรมอย่างเช่น Vivo เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมผ่านมือถือที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่