สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo V15 เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ได้มีการเปิด Pre -Order เมื่อวันที่ 16 - 27 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา โดย Vivo V15 นอกเหนือจากกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติหรือ Elevating Front Camera 32 ล้านพิกเซล และเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับการถ่ายภาพอย่าง AI Triple Camera กล้องหลัง 3 ตัว 24 ล้านพิกเซล ที่จะทำให้การถ่ายภาพโปรด้วยโทรศัพท์สมาร์ทโฟน เหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น

ทั้งยังมีเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่อง เสริมสร้างความปลอดภัยและปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ Vivo V15 ทำงานโดยหน่วยประมวลผล MTK P70 มาพร้อม RAM 6GB และหน่วยความจำ ROM 128GB เพื่อการทำงานของมือถือที่รวดเร็วลื่นไหลขั้นสุด เรียกได้ว่า Vivo V15 นั้น พร้อมทั้งในแง่ของนวัตกรรมสุดไฮเทค สเปคแน่น ทั้งยังชาร์ตแบตเต็มได้รวดเร็วจากเทคโนโลยี Dual-Engine Fast Charging ที่สามารถชาร์ตแบตได้ 1/4 ภายในเวลาเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น

Vivo V15 วางจำหน่ายในราคา 10,999 บาท โดยมีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Topaz Blue ( สีน้ำเงิน ) และ Glamour Red ( สีแดง ) ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำ ทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ทาง www.vivo.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่