เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 1 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Toshiba ผู้นำด้านโซลูชันหน่วยความจำระดับโลกแนะนำตัวอย่าง หน่วยความจำชนิดใหม่สำหรับรถยนต์ JEDEC UFS ซึ่งเป็นโซลูชันหน่วยความจำแบบฝังเวอร์ชัน 2.1 ใช้งานผ่านหน่วยความจำแฟลชแบบ 3D ผลิตภัณฑ์หน่วยความจำชนิดใหม่นี้เป็นหน่วยความจำแบบฝังที่ผสานเทคโนโลยี BiCS FLASH 3D เข้ากับแผงควบคุมเป็นหนึ่งเดียว ทั้งนี้ประสิทธิภาพในการอ่านและเขียนข้อมูลได้รับการปรับปรุงเพิ่มขึ้น 6% และ 33% ตามลำดับ มากกว่าผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในปัจจุบัน

ผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับแอปพลิเคชัน รถยนต์ UFS รองรับอุณหภูมิได้หลากหลายระดับตั้งแต่ -40°C ไปจนถึง +105°C สามารถทำงานร่วมกับ AEC-Q100 Grade 2 ได้ และมีความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้นเมื่อต้องใช้กับแอปพลิเคชัน รถยนต์ชนิดต่างๆ ไลน์ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ประกอบด้วยความจุ 4 ขนาด ได้แก่ 32GB, 64GB, 128GB, และ 256GB

ผลิตภัณฑ์หน่วยความจำชนิดใหม่ใช้งานได้หลายฟังก์ชัน เหมาะกับการใช้ร่วมกับแอปพลิเคชัน รถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันการโหลดข้อมูลใหม่ ฟังก์ชันการควบคุมพลังงานความร้อน และฟังก์ชันตรวจสภาพอุปกรณ์ฟังก์ชัน Refresh ใช้โหลดข้อมูลที่เก็บไว้ใน UFS และช่วยยืดอายุการใช้งานของข้อมูล ฟังก์ชัน Thermal Control จะช่วยป้องกันอุปกรณ์จากความร้อนสูงที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อใช้กับแอปพลิเคชัน รถยนต์ และฟังก์ชัน Extended Diagnosis ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจสถานะของอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย

ความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีในระบบข้อมูลและความบันเทิงของรถยนต์ รวมถึงในผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับ ADAS เพื่อนำมาใช้กับรถยนต์อัจฉริยะและยานพาหนะอัตโนมัติจะยังคงผลักดันให้ความต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนแอปพลิเคชันรถยนต์เพิ่มขึ้น และเนื่องจากความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น Toshiba Memory Corporation จึงยังครองความเป็นผู้นำในตลาด โดยเสริมความแข็งแกร่งในผลิตภัณฑ์และโซลูชันหน่วยความจำด้วยประสิทธิภาพที่สูงขึ้นเพื่อเจาะตลาดต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่