แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Element Case แบรนด์เคสสมาร์ทโฟนกันกระแทก มาตรฐานการผลิตระดับอุตสาหกรรมทหารจากประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่หยุดนิ่งที่สรรค์สร้างเคสที่มากด้วยดีไซน์ ให้คุณได้สัมผัสวัสดุระดับเวิล์ดคลาส รวมถึงความสามารถในการกันกระแทกที่ผ่านมาตรฐานทดสอบการกระแทกทางทหารสุดโหด (MIL STD 810G 516.6) แบบที่หาจากแบรนด์อื่นไม่ได้ ในครั้งนี้อีลีเมนท์ เคสแนะนำเคสกันกระแทกสุดพรีเมี่ยมใน 2 สไตล์ที่แตกต่างกันที่แหวกจากเคสกันกระแทกทั่วไปด้วยความหรูหรา อย่าง Element Case Katana เคสดีไซน์เรียบหรูที่สุดของความคลาสิคตลอดกาล และ Element Case BLACK OPS เคสสุดแกร่งแฝงความหรูหราด้วยวัสดุกันกระแทกระดับพระกาฬ ให้พร้อมซัพพอร์ตทุกการใช้งานโทรศัพท์ของคุณ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างเหนือความคาดหมาย

Element Case ยกระดับเคสโทรศัพท์ ไปสู่อีกขั้นของคำว่าดีไซน์และโพรเท็คชั่น ชวนให้คุณสัมผัสกับงานดีไซน์ระดับไฮเอนด์ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบในดีไซน์เรียบหรูและวัสดุระดับลักซ์ชัวรี่ อย่าง Element Case Katana เคสดีไซน์หรูสุดพรีเมี่ยมสำหรับ iPhone Xs , XR และ XS Max ที่สุดของความลงตัวระหว่างดีไซน์และฟังก์ชั่นกันกระแทก ที่ดึงดูดให้คุณหลงใหลไปกับความเรียบหรูของการตกแต่งด้วยแผ่นไม้โอ๊คสีน้ำตาลธรรมชาติด้านหลังของตัวเคส รับกับสีดำสนิทสุดคลาสสิครอบตัวเคสด้วยวัสดุระดับเครื่องบิน G10 ไฟเบอร์กลาสกันกระแทกแผ่นบางแต่ความทนทานสูงที่ขึ้นรูปด้วยเครื่อง CNC Machine เทคโนโลยีสุดล้ำทำงานด้วยระบบอัจฉริยะของโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่มีความแม่นยำสูงให้เนี้ยบทุกการออกแบบ

เคลือบผิวแบบพิเศษด้วยวิธีเดียวกับที่ใช้ในงานนาฬิกาโรเล็กซ์ พร้อมปกป้องเครื่องของคุณอย่างเหนือระดับด้วยสุดยอดวัสดุเกรดพรีเมี่ยม อย่าง MERC X วัสดุทางวิศวกรรม ที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งทนทานรองรับการกระแทกจากความสูงสามเมตรต่อเนื่องกว่า 60 ครั้ง ช่วยเสริมความเรียบหรูให้กับคุณได้อย่างลงตัว ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวด้วยชุดลำลองหรือชุดทางการ วางจำหน่ายสี Stainless Steel ในราคา 14,900 บาท

หากคุณกำลังมองหาเคสโทรศัพท์ที่ซัพพอร์ตไลฟ์สไตล์สายลุยลุคแกร่งอย่างคุณ คงไม่มีอะไรดีไปกว่า เคสดีไซน์เท่ สไตล์ Military สำหรับ iPhone Xs , XR และ XS Max อย่าง Element Case BLACK OPS 2018 ที่พ่วงตำแหน่งโพรเท็คชั่นระดับท็อปของ Element Case ที่มาพร้อมการป้องกันตัวเครื่องของคุณถึง 4 ชั้น ด้วยวัสดุอลูมิเนียมเกรดกองทัพอากาศด้านนอกสุด ให้คุณมั่นใจในความแข็งแรงทนทานแต่พกพาสะดวกสบายด้วยน้ำหนักที่เบาอย่างคาดไม่ถึง ต่อด้วยวัสดุชั้นเลิศอย่าง Polycarbonate คุณภาพระดับกันกระสุน พร้อมความสามารถในการทนทานต่อรอยขีดข่วนและดูดซับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม รองรับทุกความท้าทายที่คุณเผชิญ ตามด้วย TPU วัสดุยางกันกระแทกในชั้นในสุด ที่มีความทนทานและยืดหยุ่นสูง คอยดูดซับแรงกระแทกจากโทรศัพท์เมื่อตกกระทบพื้นที่แข็ง

ปิดท้ายด้วย G10 ไฟเบอร์กลาสเสริมความแข็งแกร่งที่แผ่นด้านหลังเคส แบบเดียวกับที่ใช้ทำด้ามปืน เคลือบพิเศษสีดำด้านดุดันด้วย Hard anodized วิธีเดียวกับอุตสาหกรรมเครื่องบิน พร้อมดีไซน์ที่ออกแบบมาให้คุณหยิบจับได้สะดวกอย่างสมบูรณ์แบบทั้งด้านข้างและด้านหลัง เหมาะกับไลฟ์สไตล์สายลุยอย่างแท้จริง วางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท

และสำหรับคนที่มองหาฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากขึ้น BLACK OPS ELITE มาพร้อมลูกเล่นที่ตอบโจทย์สายลุยมากขึ้น ด้วยตัวคลิปสแตนเลสสีดำสนิทด้านหลังที่สามารถตั้งได้ในแนวนอน 35 องศา หรือจะเปลี่ยนมาเหน็บที่กระเป๋ากางเกงหรือเข็มขัด ให้สะดวกในการพกพามากยิ่งขึ้น มาพร้อมแพ็คเกจสุดพรีเมี่ยม วางจำหน่าย ในราคา 8,490 บาท

Element Case นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท วีแกดซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยนอกจากรุ่นท็อปทั้ง 2 รุ่นอย่าง Element Case Katana และ Element Case BLACK OPS ที่สามารถสั่งโดยตรงได้ทางออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์หลักที่ www.vgadz.com/elementcas หรือ ทาง www.facebook.com/elementcasethailand 

ยังมีรุ่นอื่นๆ ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณในราคาที่เข้าถึงง่าย มีวางจำหน่าย ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ เพาเวอร์บาย 11 สาขา, Be Trend สาขา สยาม พารากอนและเอ็มโพเรี่ยม, ร้าน loft สาขา สยามดิสคัฟเวอรี่ เมกา บางนา พาราไดซ์พาร์ค ไอคอนสยาม สเปลล์ รังสิต, AIS, True shop และช่องทางออนไลน์ที่ http://mall.jd.co.th/pc/index-13197.html และ www.lazada.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่