แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เดินหน้าสร้างมิติใหม่ของการฟังเสียงเพลงคุณภาพให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพสุดล้ำของเมืองไทย ด้วยการส่งสุดยอดนวัตกรรมหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด "Beoplay E8 2.0" จากแบรนด์ระดับตำนานที่เก่าแก่ที่สุดจากประเทศเดนมาร์ก Bang & Olufsen (B&O) เขย่าตลาดหูฟังไม่ยั้ง โดย Beoplay E8 2.0 นับเป็นสุดยอดหูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยมแบบ Truly Wireless รุ่นเรือธง ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจากความสำเร็จของหูฟังยอดฮิตรุ่น Beoplay E8 ให้มีประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือระดับกว่าที่เคยมีมาก่อน เพื่อตอบโจทย์คอเพลงระดับไฮเอนด์ที่มีรสนิยมทั้งทางด้านดนตรี และการออกแบบ ซึ่งมีการขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว

โดยความพิเศษของ Beoplay E8 2.0 จะอยู่ที่เคสที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย โดยได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ให้มีความหรูหรา และทนทานที่ดีกว่าเดิม ซึ่งทำจากวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยมด้วยอลูมีเนียมและหนังแท้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาเพื่อชาร์จหูฟังระหว่างวันได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นเพียงวางเคสไว้บนตัวเคสชาร์จไร้สาย และยังคงสามารถชาร์จได้ผ่านทาง USB-C

ยิ่งไปกว่านั้น Beoplay E8 2.0 ยังมาพร้อมประสิทธิภาพในการถ่ายทอดเสียงดนตรีที่คมชัดในทุกย่านเสียงทีดีกว่ารุ่นแรก ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงแบบ Dynamic ขนาด 5.7 มม. รองรับความถี่ของเสียงได้ตั้งแต่ 20 – 20,000 เฮิร์ซ นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสามารถด้านการเชื่อมต่อให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการเชื่อมต่อที่รวดเร็วปราศจากการดีเลย์และสามารถเชื่อมต่อระยะไกลได้มากขึ้นกว่าเดิม ขณะที่ตัวหูฟังมีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา พร้อมปุ่มควบคุมการทำงานผ่านระบบ Touch Control ทำให้เพิ่มความคล่องตัวในการใช้งานยิ่งขึ้น เพียงแค่สัมผัสกับหูฟังเบาๆ คุณก็สามารถจะสั่งการได้อย่างดายตามต้องการ ทั้งการเล่น-หยุดเพลง, รับสายโทรศัพท์ และปรับระดับเสียง รวมถึงมี Transparency Mode ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงรอบข้างโดยที่ไม่ต้องถอดหูฟัง จึงเพิ่มความปลอดภัยในการฟังเพลงขณะเดินทางมากยิ่งขึ้น โดยตัวหูฟังสามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 4 ชั่วโมง และตลับชาร์จได้อีก 3 รอบ รวมการใช้งานถึง 16 ชั่วโมง ทั้งยังมีไฟ LED แสดงสถานะแบตเตอรี่ที่เหลือยู่ในเคสชาร์จอีกด้วย

นอกจากนี้ การออกแบบนวัตกรรมหูฟังของ B&O นอกจากจะยึดหลักการดีไซน์ที่เรียบหรูอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์แล้ว ในปีนี้ B&O ยังมุ่งเน้นการพัฒนาและออกแบบตามเทรนด์แฟชั่นจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในปัจจุบันยิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้นำผลิตภัณฑ์ร่วมงานแฟชั่นโชว์ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่น “Code of Confidence” ของ “คุณวีวร สุกัณศีล” เจ้าของแบรนด์ VVON SUGUNNASIL นักออกแบบสูทเทเลอร์เมดที่ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่เนื้อผ้า กระดุม สี ไปจนถึงคัทติ้ง จนกลายเป็นแบรนด์สูทที่ได้รับความนิยมจากบุคคลหลากหลายวงการ รวมถึงเหล่าเซเลบบริตี้

สำหรับคอเพลงที่สนใจ สามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการฟังเสียงดนตรีคุณภาพที่เหนือระดับไปอีกขั้นกับ Beoplay E8 2.0 ได้แล้ววันนี้ โดยมีให้เลือก 4 สี คือ Black, Indigo Blue, Natural, Limestone ในราคาเพียง 14,500 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Munkong gadget, Dotlife, iStudio by copperwire และ Spvi, Studio7, Digital Lab Siam Discovery, Power Mall, Power Buy และ King Power หรือช่องทางOnline อย่าง Gadgetthai.net, Lazada, Shopee, JD.com และ Mercular หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่