สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัว ‘Samsung Galaxy S10’ สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่น และอัดแน่นไปด้วยสุดยอดเทคโนโลยีแห่งอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหน้าจอที่ได้รับการออกแบบด้านวิศวกรรมมาอย่างพิถีพิถัน กล้องถ่ายภาพระดับมืออาชีพที่พัฒนามาให้พร้อมเก็บภาพความประทับใจได้ทุกโมเมนต์สำคัญ และประสิทธิภาพการทำงานอันทรงพลังที่เพิ่มเข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันโดยเฉพาะ ซึ่งฟีเจอร์ทั้งหมดนี้ถูกหลอมรวมอยู่ใน Samsung Galaxy S10
ที่สุดแห่งไลน์อัพสมาร์ทโฟนที่ซัมซัมใส่ใจเก็บทุกรายละเอียด เพื่อพิสูจน์ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสมาร์ทโฟนตลอดระยะเวลา 10 ปี

Samsung Galaxy S10 มาพร้อมกับหน้าจอ Dynamic AMOLED ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหน้าจอเจ้าแรกในอุตสาหกรรมที่ได้รับการรับรองจากสถาบันด้านการตรวจสอบและวัดมาตรฐานที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป หรือ VDE (Verband Deutscher Elektrotechniker) ว่าเป็นหน้าจออุปกรณ์เคลื่อนที่ที่สามารถแสดงระดับสีได้สูงสุด 100 เปอร์เซ็น (100% Mobile Color Volume) ตามมาตรฐาน DCI-P3 ให้ภาพและสีที่คมชัด สัดส่วนค่าความคอนทราสต์ถูกต้องแม่นยำ และให้ความสว่างสูงสุด การันตีด้วยการรับรองเรื่องหน้าจอที่เป็นมิตรต่อสายตา (Eye Comfort Certification) จาก TÜV Rheinland ผู้ให้บริการตรวจสอบอิสระชั้นนำระดับโลก

นอกจากนี้ เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือแบบ Ultrasonic บน Samsung Galaxy S10 ยังเป็นเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอเจ้าแรก ที่ได้รับการรับรองจาก FIDO Alliance Biometric Component ว่าเป็นระบบรักษาความปลอดภัยระดับเหนือชั้น และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Wireless PowerShare ที่สามารถใช้ กาแลคซี่ เอส 10 เป็นแท่นชาร์จไร้สายได้อย่างสะดวกสบาย และแบ่งพลังงานแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์อื่น ๆ พร้อมชาร์จควบคู่กันไปได้ในเวลาเดียวกัน

ผู้ใช้งานยังสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่โดดเด่นสะดุดตาบน Samsung Galaxy S10 ด้วยการบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงแบบ HDR10+ และฟีเจอร์ Super Steady เทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหว ให้ภาพวิดีโอมีความสมูธและลื่นไหลกว่าที่เคย พร้อมรองรับเกมแบบ 64 บิต เป็นเจ้าแรกในตลาดอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และยังปรับปรุงพัฒนาให้รองรับเกมบนแพลตฟอร์มของ Unity ผนวกกับสุดยอดระบบเสียงจาก Dolby Atmos และหน่วยความจำภายในสูงสุด พร้อมระบบประมวลผลที่เร็วที่สุดในอุปกรณ์ตระกูลกาแลคซี่ ช่วยมอบประสบการณ์อันทรงพลังสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในปัจจุบันโดยเฉพาะ จึงทำให้ Samsung Galaxy S10 กลายเป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ตจากซัมซุง ที่จะเข้ามาเปลี่ยนนิยามใหม่ของประสบการณ์บนสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากภาพอินโฟกราฟฟิก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่