สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ยังเหลือเวลาอีกกว่า 6 เดือนกว่าที่ Google Pixel ตัวถัดไปจะเปิดตัว ล่าสุด เว็บไซต์ 9To5Google ได้เปิดเผยข้อมูลสมาร์ทโฟน Pixel 4 ที่มาจากผู้ใช้งานรายหนึ่งที่ทำ Android Open Source Project หรือโปรเจ็คที่ Google สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้ที่สนใจนำระบบ Android ไปพัฒนาต่อ

ผู้ใช้งานคนนั้นได้คอมเมนต์ว่า 'แผนการณ์คือการนำ Pixel 3 มาปรับใช้ และทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะสามารถใช้งานได้จริงๆ' โดยคำพูดดังกล่าวเหมือนกับกำลังแก้ไขปัญหากับหน่วยความจำที่ผิดพลาด (KASAN) ดังนั้น เราก็น่าจะค่อนข้างมั่นใจได้ว่า Pixel 4 กำลังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบ

ขณะที่ภาพคอนเซ็ปต์ของรุ่นดังกล่าวก็คาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบไร้ขอบของจริง โดยมีการฝังกล้องหน้าคู่ลงไปที่หน้าจอคล้ายกับ Samsung Galaxy S10+ แถมยังมีลำโพงคู่ที่อยู่บนขอบบนและล่างอีกด้วย ส่วนสเปคภายในก็แน่นอนว่าต้องจัดหนักด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon 855, RAM 8GB คู่กับความจุขั้นต่ำ 128GB และจะทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android Q ตั้งแต่แกะกล่องกันเลย

แต่ทั้งหมดทั้งมวลทุกอย่างยังคงเป็นเพียงข่าวที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Google โดยตรง ซึ่งเราก็ต้องติดตามกันต่อไป และหวังว่าตระกูล Pixel จะเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยเสียที

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่