สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หากกำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาไม่แพงเอาไว้ใช้งานคุ้มๆ ต้องบอกก่อนนเลยว่ามีหลายรุ่น แต่มีอยู่หนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ โดดเด่นตั้งแต่ตัวเครื่องดีไซน์ออกมาสวยงาม สเปกดี กล้องถ่ายรูปกลางคืนสวยมาก แถมใช้งานได้นานทั้งวันกับ realme 3 น้องใหม่มาแรงในราคา 5,990 บาท ที่ทำไมถึงเรียกว่าคุ้ม

ดีไซน์สวยเด่น จอใหญ่สะใจ

เริ่มต้นกันที่ดีไซน์ของตัวเครื่องที่ถูกออกแบบอย่างสวยงาม ทั้งสี Radiant Blue ที่ออกแบบด้วยเทคโนโลยี NCVM ไล่เฉดสีให้เข้ากันอย่างลงตัวระหว่างสีฟ้าและสีเขียว และสี Dynamic Black ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทางช้างเผือก ด้วยสีดำและสีม่วงที่มีประกายส่งแสงระยิบระยับ มาพร้อมกับตัวเครื่อง Unibody Design จับกระชับมือ และใช้งานเต็มตาด้วยหน้าจอหยดน้ำขนาดใหญ่ 6.22 นิ้ว แสดงสีสันสวยงามสมจริงความละเอียด HD+ ทำให้การใช้งานดูคอนเทนต์ หรือเล่นเกมเพลิดเพลินขึ้นไปอีกขั้น

ชิพประมวลผล Helio P60 พร้อม AI

หน่วยประมวลผล Helio P60 ทำงานร่วมกับ AI ต้องบอกก่อนว่าแรงไม่แพ้ชิประดับเดียวกันค่ายอื่น สามารถเล่นเกมทั่วไปได้สบายหายห่วง ส่วน PUBG ปรับความละเอียดได้ที่ความละเอียด HD เฟรมเรต ระดับสูง แต่ที่แนะนำให้ปรับระดับกลางจะสามารถเล่นได้ดี ไม่กระตุก และเกม ROV สามารถปรับได้ที่ 60 เฟรมเรต เล่นได้ไม่กระตุก แถมเครื่องไม่ร้อนอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมี Game Space ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยในการลดการทำงานของแอพฯ เบื้องหลัง และป้องกันไม่ให้การแจ้งเตือนต่างๆ เข้ามาขัดระหว่างที่กำลังเล่นเกม เล่นได้ยาวๆ ไม่หลุดแน่นอน

กล้องหลังคู่ 13+2 MP ถ่ายกลางคืนสวยมาก

กล้องถ่ายรูปด้านหลังให้มา 2 เลนส์ ที่ความละเอียด 13+2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 เรียกว่าไม่ธรรมกับโหมด Nightscape สามารถเก็บภาพตอนกลางคืนได้อย่างสวยงาม คมชัด ช่วยลดนอยซ์ได้ดี ทำให้ได้ภาพที่มีความละเอียด ซึ่งไม่น่าเชื่อว่า realme 3 ในราคาหลักพันจะใช้ถ่ายตอนแสงน้อยได้ดี เก็บรายละเอียดได้ครบถ้วน แต่รูปที่ออกมาการันตีได้ถึงคุณภาพ นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่น Chroma Boost ช่วยเพิ่มให้ภาพมีสีสันสดขึ้น และช่วยในการปรับ Dynamic Range เพื่อทำให้สีและแสงมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น

 

 

แบตเตอรี่ความจุ 4230 mAh

แบตเตอรี่ที่ให้มาเยอะถึง 4230 mAh แล้ว สำหรับ realme 3 ยังมี AI Power Maste และเทคโนยี Screen Battery Optimization ช่วยประหยัดพลังงานมากขึ้น 10% โดยที่แบตฯ สามารถใช้งานได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะดูหนัง เล่นเกม แชท ดูเฟสบุค ก็อยู่ได้ยาวๆ ถึงเย็น ไม่เสียเวลามานั่งชาร์จแบตฯ ระหว่างวัน และไม่ต้องพกสายชาร์จออกไปข้างนอกให้วุ่นวาย เรียกว่าจัดมาให้เต็มๆ คุ่มค่ากับเงินที่จ่ายไปแน่นอน

ColorOS 6.0 และ Andriod P

ระบบปฎิบัติการที่ให้มาก็ใหม่ล่าสุด หน้าตาของ UI สวยงามดูเป็นวัยรุ่นสมกับสมาร์ทโฟนพลังของคนรุ่นใหม่ ทั้งยัง มีรูปแบบสะอาดสะอ้าน ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ผู้ใช้งานหลายฟังก์ชั่น เช่น ปุ่มนำสามารถเลือกได้ ตามตำแหน่งที่ผู้ใช้ถนัด หรือจะเป็น Smart Bar เรียกใช้งานแอพฯ ที่ใช้ประจำจากแถบด้านข้างหน้าจอ รวมถึงผู้ช่วยอัจฉริยะที่อยู่หน้าซ้ายสุดบนหน้าจอหลัก เสมือนผู้ช่วยส่วนตัวในการรวบรวมทุกสิ่งไว้ให้ผู้ใช้เข้าถึงง่ายและเร็วที่สุด

จะเห็นได้ว่าความคุ้มค่าที่บน realme 3 สมาร์ทโฟนที่เป็นพลังของคนรุ่นใหม่ สามารถตอบโจทย์การใช้งานที่ครบครัน กับราคาเครื่องเพียง 5,990 บาทเท่านั้น สามารถเป็นเจ้าของพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่