เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 3 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Toshiba ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ M4G Group ไปยัง TXZ รุ่น Arm Cortex-M-based microcontrollers สำหรับอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติ (OA) อุปกรณ์ภาพและเสียง (AV) และอุปกรณ์อุตสาหกรรม จะเริ่มการผลิตจำนวนมากกับบางผลิตภัณฑ์

M4G Group สร้างจาก Arm Cortex-M4 core พร้อม FPU ประกอบด้วยวงจรอะนาล็อกประสิทธิภาพสูง ตัวจับเวลาและช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย และมีให้เลือกมากมายตั้งแต่ 100 ถึง 177 พินโดยมีหน่วยความจำแฟลชออนบอร์ดตั้งแต่ 512KB ถึง 1536KB คลื่นความถี่สูงสุด 160MHz

นอกจากวงจรอะนาล็อกความแม่นยำสูงที่มีตัวแปลงช่อง 12 บิต (สูงสุด 24 ช่อง) ด้วยความเร็วการแปลง1.0μsและตัวแปลง DA แบบ 8 บิต (2 ช่อง) กลุ่ม M4G (1) รวม DMA controller สองตัว: DMA controller ความเร็วสูงและ DMA controller มัลติฟังก์ชั่น ทั้งสองมีการใช้พลังงานต่ำและฟังก์ชั่นขั้นสูงในขณะที่รวมวงจรต่อพ่วงที่หลากหลายอย่างมากเช่นอินเตอร์เฟสหน่วยความจำแบบอนุกรม (SMIF), UART, I2C, TSPI และตัวจับเวลา รวมถึงการรองรับระบบขนาดใหญ่

ตัวแปลง AD สามารให้ให้เลือกช่วงเวลาการสุ่มตัวอย่างสองช่วงพร้อมช่องสัญญาณ ทำให้ส่วนการปรับความต้านทานลดลงในระบบขนาดใหญ่ที่ต้องใช้เซ็นเซอร์หลายตัว ฟังก์ชันการเชื่อมโยงในตัวสำหรับตัวจับเวลา UART และ TSPI และวงจรการตรวจจับเซ็นเซอร์ช่วงเวลา (ISD) ช่วยลดภาระในการประมวลผลซอฟต์แวร์

โตชิบาวางแผนที่จะเปิดตัวกลุ่มไมโครคอนโทรลเลอร์สำหรับการควบคุมการสื่อสารในการประมวลผลข้อมูลความเร็วสูง และอุปกรณ์ที่มีวงจรอะนาล็อกที่มีความแม่นยำสูงสำหรับการควบคุมมอเตอร์ความเร็วต่ำถึงปานกลาง บริษัทยังคงขยายร่วน TXZ เพื่อตอบสนองความต้องการของการควบคุมมอเตอร์และตลาดเซ็นเซอร์ทั่วโลก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่