การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 3 เมษายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดีแทค แนะนำ SIM GO INTER ซิมสำหรับนักท่องเที่ยว โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ที่ให้นักท่องเที่ยวได้ใช้งานทุกทวีป 67 ประเทศทั่วโลก โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ

  1. ซิมเที่ยวเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา ใช้ SIM GO INTER (ASIA-AUSTRALIA-AMERICA) ราคาเพียง 399 บาท ให้เล่นเน็ตแรงเต็มสปีด 5 GB นาน 10 วัน
  2. ซิมเที่ยวยุโรปและทุกทวีปทั่วโลก ใช้ SIM GO INTER (WORLDWIDE) ในราคา 899 บาท เล่นเน็ตแรงเต็มสปีด 4 GB นาน 15 วัน

พิเศษ! รับเน็ตเพิ่มฟรีอีก 2 GB รวม 6 GB เฉพาะเมื่อซื้อ SIM GO INTER (WORLDWIDE) 899 บ. ระหว่างวันที่ 15 มี.ค. – 31 พ.ค. นี้เท่านั้น

สถิติจากศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ เพื่อการท่องเที่ยวของประเทศไทย ในปี 2560 มีจำนวนนักท่องเที่ยวไทยที่ เดินทางไปต่างประเทศ 8.83 ล้านคน มีรายจ่าย 286.02 พันล้านบาท ระยะเวลาพำนักเฉลี่ย 6.4 วัน มีค่าใช้จ่ายเฉลี่ย 6,537.08 บาทต่อคนต่อวัน **ข้อมูลเพิ่มเติม https://thailandtic.com/th/graph/outbound/index

ในส่วนของลูกค้าดีแทค ประเทศที่ลูกค้าดีแทคนิยมเดินทางท่องเที่ยว 5 อันดับแรก คือ 1. จีน 2. ญี่ปุ่น 3. พม่า 4. ลาว และ อันดับที่ 5. ฮ่องกง พฤติกรรมของลูกค้าดีแทค ที่เดินทางท่องเที่ยว ใช้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต มากกว่าโทรเข้าออก โดยลูกค้าดีแทคใช้ดาต้ามากที่สุดใน 5 ประเทศที่เดินทางไป 5 อันดับคือ 1. จีน 2. ญี่ปุ่น 3. เกาหลี 4. สหรัฐอเมริกา 5. สิงคโปร์

สำหรับจุดขายของ SIM GO INTER ที่นักท่องเที่ยวคนไทยนิยมใช้มากขึ้น เพราะการใช้งานอยู่บนเครือข่ายผู้ให้บริการชั้นนำที่มี เครือข่ายครอบคลุมอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ และพื้นที่ให้บริการที่ครอบคลุมการใช้งานในประเทศนั้นๆ อาทิ เช่น

  1. จีน ใช้งานบนเครือข่าย China Mobile และ China Unicom ใช้ได้ทั้ง 2 เครือข่ายไม่ต้องกังวลความครอบคลุม ใช้งานได้หลากหลาย device
  2. เวียดนาม ใช้งานบนเครือข่าย Viettel ซึ่งเครือข่ายอันดับ 1 ของเวียดนาม
  3. ออสเตรเลีย ใช้งานบนเครือข่าย Telstra เครือข่ายอันดับ 1 ของออสเตรเลีย
  4. สวิสเซอร์แลนด์ ใช้งานบนเครือข่าย Swisscom เครือข่ายอันดับ 1 ของสวิสเซอร์แลนด์
  5. อินเดีย ใช้งานบนเครือข่าย Vodafone IDEA เครือข่ายที่ครอบคลุมมากที่สุดในอินเดีย

นอกจากนี้ดีแทคยังมีแพ็กเกจพร้อมประกันการเดินทาง ให้ลูกค้าได้ท่องเที่ยวสบายใจ ไร้กังวล ไปเอเชีย ออสเตรเลีย อเมริกา ใช้ SIM GO INTER PLUS คู่คุ้มนักเดินทาง จ่ายเพียง 499 บาท รับฟรี ประกันการเดินทาง 10 วัน จาก Sunday กรรมธรรม์คุ้มครองสูงถึง 600,000 บาท พร้อมโทรฟรีเบอร์ดีแทคในประเทศ 30 นาทีนาน 30 วัน และยังใส่ใจลูกค้าไม่ว่าจะสายเที่ยวไปนาน หรือเป็นสายโซเชียลเน้นดาต้า SIM GO INTER มีแพ็กเสริม ให้เพิ่มเน็ต เพิ่มวันได้ตามใจ เพียงเติมเงินไว้ก่อนเดินทาง จะได้มาพลาดการติดต่อ ลูกค้าดีแทคมั่นใจในการใช้งานด้วยสัญญาณคมชัด เน็ตเร็วแรง จากเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติม www.dtac.co.th/gointer

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่